Hồ Ngọc Hà đọ vẻ sang trọng, lộng lẫy bên Tóc Tiên

Yan - 04/06/2015, 15:39

Là "thanh gươm" lạc giữa rừng hoa nhưng mr. Đàm vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm bởi phong cách thời trang chỉn chu của mình.

Tối ngày 3/6, Mr. Đàm xuất hiện trong một sự kiện lớn ở TPHCM cùng với nhiều mỹ nhân Việt như Hà Hồ, Tóc Tiên, hoa hậu Thu Hoài, Thảo Trang,... Diện bộ vest đen sang trọng, lịch lãm, Mr. Đàm tự tin, nổi bật với phong cách của một quý ông thời thượng.

Trong khi đó, Hà Hồ Tóc Tiên gần như thu hút mọi sự chú ý của khách mời trong sự kiện. Hai mỹ nhân Việt với thân hình nóng bỏng đã mang đến những tiết mục vô cùng sôi động trong sự kiện tối qua. Cả hai đều lựa chọn những bộ đầm quyến rũ, sang trọng của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Ngoài ra, hoa hậu Thu Hoài cũng toát lên vẻ đẹp quý phái không tuổi khi diện chiếc đầm trắng khoe khéo vòng 1 căng đầy. Người đẹp vui mừng hội ngộ với người anh thân thiết của mình là Mr. Đàm và vợ chồng MC Bình Minh. Gần đây, hoa hậu Thu Hoài hạn chế xuất hiện trong các sự kiện, cô dành thời gian để chăm sóc gia đình, kinh doanh và làm từ thiện. Chỉ những hoạt động ý nghĩa hoặc bạn bè thân thiết tổ chức cô mới xuất hiện.

Cùng xem một số hình ảnh trong đêm tiệc tối qua.


Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục của Lý Quí Khánh.


Nét cắt tính tế trên bộ trang phục giúp Hà Hồ khoe được đôi chân dài thẳng tắp.


Tóc Tiên xinh đẹp tựa nàng công chúa thời hiện đại.


Sau đó, nữ ca sĩ thay bộ trang phục phù hợp hơn cho tiết mục sôi động của mình.


Mr. Đàm trò chuyện thân thiết với hoa hậu Thu Hoài.


Thảo Trang diện "cây đen" quyến rũ kết hợp đôi giày ấn tượng tạo điểm nhấn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất