BB Trần hóa thân thành Hồ Ngọc Hà

Zing - 01/06/2015, 10:08

Giọng ca xinh đẹp không giấu được sự bất ngờ khi chứng kiến màn hóa trang thành chính mình của trưởng nhóm hài BB & BG.

s

Chiều 31/5 tại phòng trà MTV (TP HCM), hàng trăm khán giả không ngại mưa to đến tham gia buổi họp mặt cùng Hồ Ngọc Hà. Hàng năm, nữ ca sĩ chỉ tổ chức gặp gỡ người hâm mộ vào dịp sinh nhật. Lần này, cô quyết định phá lệ nhân dịp phát hành DVD Live concert 2014.
s
Trong phần mở màn, trưởng nhóm BB & BG gây bất ngờ khi hóa trang y hệt Hồ Ngọc Hà và trình diễn lại tiết mục mở màn của live concert. Từng điệu bộ và biểu cảm được anh chàng thể hiện y chang phiên bản gốc khiến khán giả liên tục reo hò, cổ vũ.
s
Không chỉ chinh phục khán giả, màn trình diễn của BB Trần còn khiến Hồ Ngọc Hà vừa thích thú vừa không giấu được sự sửng sốt khi chứng kiến phiên bản nam của mình.
s
Trong buổi họp fan, nữ hoàng giải trí tái hiện những màn trình diễn trong live concert. Khác hẳn không gian sang trọng, đẳng cấp của đêm nhạc chính thức diễn ra tháng 11 năm ngoái, buổi họp fan lần này gần như không có khoảng cách giữa ca sĩ và khán giả.
s
Hà Hồ ngẫu hứng trình diễn nhiều ca khúc hit cùng ngón đàn của nhạc sĩ Phương Uyên. Trong những ngày đầu ca hát, cô không được đánh giá cao về giọng hát, tuy nhiên bằng sự khổ luyện, đến nay bà mẹ một con từng bước chứng tỏ khả năng hát live ổn định. 
s
Thiều Bảo Trang, Hà My, Uyên Nguyên... hỗ trợ ca sĩ đàn chị trong một vài màn trình diễn. Các giọng ca trẻ xuất thân từ The Voice, X Factor nhận được nhiều sự hỗ trợ của Hồ Ngọc Hà sau khi cuộc thi kết thúc.
Không khí trở nên tưng bừng và nóng hơn bao giờ hết khi Hồ Ngọc Hà thể hiện các ca khúc nhạc dance cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.
Không khí trở nên tưng bừng và nóng hơn bao giờ hết khi Hồ Ngọc Hà thể hiện các ca khúc nhạc dance cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.
s
Nữ ca sĩ không ngần ngại ngồi bệt xuống sàn sân khấu để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ. Cô chiếm cảm tình bởi khả năng ăn nói dí dỏm nhưng vẫn tràn đầy tình cảm.
s
Cầm trên tay DVD, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Đến bây giờ tôi vẫn còn rất xúc động khi được một lần nữa nhìn lại những khoảnh khắc này. Đó là tất cả những tình cảm của khán giả cùng sự đóng góp của ê-kíp đã giúp tôi làm nên sản phẩm ghi lại kỉ niệm trên chặng đường 10 năm ca hát".
s
Sơn Ngọc Minh đến dự để chung vui cùng ca sĩ đàn chị. Sau khi V.Music tan rã, anh là thành viên có hoạt động nổi bật nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất