Hình ảnh đời thường nhìn là mê của ông bố đảm Phan Hiển

Afamily - 23/10/2015, 08:18

Những hành động, việc làm mà Phan Hiển dành cho Khánh Thi và con trai khiến mọi người thay đổi suy nghĩ về cậu ấm này.

Phan Hiển ít hơn Khánh Thi 12 tuổi nhưng đó không hề là vấn đề lớn khi anh luôn chứng tỏ mình là người chồng chững chạc, một người bố đảm. Hình ảnh Phan Hiển chăm sóc bạn gái ở bệnh viện hay khi ôm cậu con trai bé nhỏ trong tay, đều mang đến một cảm giác an toàn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong có được. Hiện tại, Phan Hiển chính là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con Khánh Thi và ngược lại.
 

Phan Hiển và con trai Khánh Thi

Đây là thời điểm Khánh Thi sắp lâm bồn, anh đang ở Singapore tham gia một giải đấu. Phan Hiển khoe mua được rất nhiều quần áo cho con trai KuBi sắp chào đời.
 
Phan Hiển và con trai
Phan Hiển sẽ không thể nào quên được khoảnh khắc lần đầu tiên được nhìn thấy con trai. Anh vui tới mức không kiềm chế được đã có những lúc quên cả mang dép để chạy vào ngắm con.
 
Khoảnh khắc tình cảm Phan Hiển và con trai
Chàng vũ công 9X cho cậu con trai bí bình trong lúc Khánh Thi còn yếu vì mới sinh xong. Dù còn rất trẻ, nhưng Phan Hiển đã chững chạc, thể hiện trách nhiệm với Khánh Thi và con trai như một người đàn ông thực thụ của gia đình.
 
Phan Hiển và con trai

Phan Hiển luôn ở bên cạnh chăm sóc con trai và bạn gái hết sức chu đáo

 

Phan Hiển và con trai

Anh ngắm nhìn con trai với ánh mặt tự hào, đầy yêu thương

 

Phan Hiển và con trai

Cuộc sống Phan Hiển bận rộn hơn khi không chỉ cùng vợ trông con mà anh còn phải vừa dạy học, tập luyện, dựng bài và làm giám khảo. Mỗi sáng anh lại ôm con vào lòng như là cách để Phan Hiển được tiếp thêm sức mạnh cho 1 ngày làm việc.

 

Khánh Thi và Phan Hiển

Từ ngày con trai chào đời, Phan Hiển thấy bản thân thay đổi rất nhiều dù sự vất vả tăng lên gấp đôi anh vẫn luôn thấy hạnh phúc, luôn thúc giục bản thân phải cố gắng nhiều hơn cho người phụ nữ của mình cũng như Kubi.

 

Khoảnh khắc tình cảm Phan Hiển và con trai

Hình ảnh yêu thương trìu mến của Phan Hiển bên con trai.

 
Khánh Thi và Phan Hiển

Phan Hiển rất khéo chăm con và anh rất thích việc cho bé bú bình

 
Con trai Khánh Thi, Phan Hiển
Vốn là 1 cậu ấm được cưng chiều nhưng kể từ khi lên chức bố, Phan Hiển trở thành 1 người đàn ông của gia đình, anh sẵn sàng làm mọi việc như cho bé ăn, thay tã hay tắm cho bé. 

 

Khoảnh khắc tình cảm Phan Hiển và con trai
Lúc nào anh cũng muốn được dành thời gian ở bên con trai

Khoảnh khắc tình cảm Phan Hiển và con trai
Thậm chí, có lúc anh cao hứng bế cả xe đẩy của con trai để nhảy cùng bé.
 
Phan Hiển và con trai
Mới đây khi giành chiến thắng với 4 Huy chương vàng tại giải vô địch dance sport toàn quốc, Phan Hiển đã dành tất cả vinh quang này cho cậu con trai bé bỏng. Bạn trai Khánh Thi cho biết anh đã luôn vì con để cố gắng thi đấu và đạt được thành tích tốt nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất