Phan Hiển khoe ảnh con trai biểu cảm giống hệt Khánh Thi

Afamily - 11/10/2015, 19:38

Tuy nhiên, đáp lại, nhiều người lại thích thú cho rằng bé Kubi - con trai Phan Hiển và Khánh Thi giống hệt bố.

Sau khi chào đời vào tháng 7/2015, con trai Khánh Thi - Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, nam vũ công danh tiếng lại tiếp tục tung ra loạt ảnh của Kubi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
 
Phan Hiển đã viết trên trang cá nhân: "Nhật kí Kubi 1! Gần 1 tháng tuổi mà biểu cảm giống mẹ thế con trai! Nên chú thích những biểu cảm này là gì nhỉ hả Kubi. Con muốn nói gì thế". 
 

Con trai Phan Hiển - Khánh Thi

Con trai Phan Hiển được khen ngợi là có gương mặt tinh nghịch giống bố.
 
Không ít ý kiến cho rằng: "Biểu cảm giống mẹ nhưng gương mặt giống bố", "Giống ba như đúc", "Còn bé mà biết biểu cảm, diễn xuất rồi", "Sao y bản chính của Phan Hiển, thấy ghét quá!",... Ngay sau đó, Phan Hiển đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì khen ngợi và gửi lời chúc sức khỏe đến Kubi. 

 

Con trai Phan Hiển - Khánh Thi

 

Con trai Phan Hiển - Khánh Thi

 

Con trai Phan Hiển - Khánh Thi

Một số hình ảnh của Kubi do Phan Hiển chia sẻ.
 
Được biết, Kubi là kết quả tình yêu của Khánh Thi - Phan Hiển sau thời gian gây nhiều tranh cãi với mối tình thầy - trò lệch tuổi. Dù thua kém tuổi bạn gái nhưng Phan Hiển luôn chứng tỏ mình là người bố mẫu mực, hết lòng chăm sóc cô và con trai. Cảm động trước tình cảm của giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, người hâm mộ hy vọng và trông chờ một đám cưới viên mãn cho cặp đôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất