Phan Hiển xúc động viết tâm sự cho con trai

Go News - 20/10/2015, 08:23

Kiện tướng dance sport chia sẻ vì Khánh Thi và Kubi, đã có lúc anh tưởng chừng phải bỏ sự nghiệp nhảy múa.

Tối 19/10, Phan Hiển viết bức thư gửi cho Kubi, con trai của anh và Khánh Thi sau một tuần tạm xa con để ra Hà Nội tham gia giải Vô địch quốc và cúp CLB mở rộng khiêu vũ thể thao toàn quốc. Trong mùa giải năm nay, Phan Hiển đã đăng ký thi đấu 4 nội dung, trong tổng số 6 nội dung và xuất sắc đoạt 4 tấm huy chương vàng. Với thành tích này, anh muốn dành tặng cho chính bạn gái Khánh Thi và đặc biệt là con trai bé bỏng.
 

phan-hien-xuc-dong-viet-tam-su-cho-con-trai

Phan Hiển ôm chặt con trai sau gần một tuần xa con đi thi đấu. Anh dành 4 tấm huy chương vàng để tặng cho Kubi với lời nhắn 'Con sẽ là kiện tướng nha Kubi'. 

Phan Hiển chia sẻ, trước khi quyết định thi đấu, anh đã nghĩ mình không thể nhảy nổi và có được phong độ như ngày trước. "Ba mập lên, bụng to ra, thức đêm nhiều, không có thời gian ôn luyện. Nhưng vì con, vì mẹ Kubi, vì CLB và vì đồng đội nên ba đã cố gắng hết sức. Bốn huy chương vàng ba nhận được xin dành tặng cho con trai Kubi của ba nhé. Lúc thi đấu, ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà ba sẽ tiếp tục thi đấu tiếp. Ba sẽ là kiện tướng đến khi nào Kubi của ba biết nhảy ba mới chịu thôi", anh xúc động viết.

phan-hien-xuc-dong-viet-tam-su-cho-con-trai-1

Con trai của anh và bạn gái đã tròn 3 tháng tuổi, ngày càng bụ bẫm. 

Trong thời gian Khánh Thi mang bầu, Phan Hiển cảm nhận được sự vất vả mà bạn gái anh phải chịu đựng. Lên chức bố, Phan Hiển thấy mình thay đổi nhiều và có trách nhiệm hơn: "Ba thương mẹ con không có thời gian nghỉ ngơi vì lo cho cả con và ba. Ba cũng vì con và mẹ làm rất nhiều việc thực sự quá sức của mình. Trước khi con ra đời một tháng, ba tưởng chừng đã phải ngừng cuộc đời của một vận động viên. Ba vì con và mẹ con nên không thể chỉ ích kỷ nhảy nhót mà quên đi mình đang ở đâu. Lúc con chào đời thì sự vất vả tăng lên gấp đôi và ba nghĩ mình đã kiệt sức, gần như cả ngày không ngủ. Mẹ cũng vì ba mà chưa được một tháng đã phải đi ra ngoài làm việc. Nhìn thấy vậy, ba càng muốn nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng nguồn động lực vẫn là con và mẹ con".

Yên Yên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất