Hiệp sĩ Zorro mới lộ diện

Zing - 10/05/2016, 17:10

Tài tử Gael García Bernal người Mexico sẽ là người tiếp theo khoác lên mình chiếc áo choàng và mặt nạ đen biểu tượng của nhân vật Zorro trên màn ảnh.

Hồi đầu năm, Jonás Cuarón - con trai của nhà làm phim lừng danh Alfonso Cuarón, được chỉ định làm đạo diễn cho dự án tái khởi động thương hiệu Zorro. Trái với các tác phẩm trước, bộ phim dự kiến lấy bối cảnh thời hậu tận thế và mang tựa đề Z.

Theo trang Deadline, Jonás Cuarón mới chọn Gael García Bernal cho vai chính hiệp sĩ Zorro trong Z. Hai người cũng mới cộng tác với nhau qua dự án phim Desierto về đề tài người vượt biên năm 2015. Đó mới là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Cuarón con, dự kiến ra rạp tại Bắc Mỹ trong cuối năm nay.

Hiep si Zorro moi lo dien hinh anh 1

Gael García Bernal là người được chọn làm hiệp sĩ Zorro trong dự án Z. Ảnh: Outnow

Zorro là một trong những nhân vật có lịch sử lâu đời nhất trên màn ảnh khi lần đầu xuất hiện trong The Mask of Zorro năm 1920. Gần đây nhất, chàng hiệp sĩ do tài tử Antonio Banderas thể hiện qua hai tập phim The Mask of Zorro (1998) và The Legend of Zorro (2005). Tính đến nay, đã có tổng cộng 17 tác phẩm điện ảnh về nhân vật Zorro.

Gael García Bernal năm nay 37 tuổi và là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất đến từ Mexico. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim táo bạo như Amores Perros (2000) hay Y Tu Mamá También (2001). Tuy nhiên, Bernal được biết đến nhiều nhất qua vai Che Guevara thời trẻ tuổi trong The Motorcycle Diaries (2004).

Hiep si Zorro moi lo dien hinh anh 2

Gael García Bernal từng sắm vai Che Guevara trong bộ phim nổi tiếng The Motorcycle Diaries (2004). Ảnh: Outnow

Hồi tháng 1, Gael García Bernal cũng mới được ban tổ chức giải thưởng Quả cầu vàng vinh danh tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc - Phim truyền hình thể loại hài hoặc ca vũ nhạc với series Mozart in the Jungle của kênh Amazon.

Ban đầu mang tên Zorro Reborn, dự án Z dự kiến khởi quay trong cuối năm nay. Kịch bản phim cũng do chính Jonás Cuarón thực hiện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất