Hé lộ danh tính 2 cô vợ sắp cưới nóng bỏng nhất 2019 của sao nam Việt

28/12/2018, 19:54

Bà xã tương lai của Khánh Đơn và Phan Mạnh Quỳnh sở hữu nhan sắc vô cùng gợi cảm.

Ngày 24/12 vừa qua, ca sĩ Khánh Đơn và bạn gái Huỳnh Như đã đi đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Cặp đôi công khai tình cảm vào giữa năm 2018 sau khi hẹn hò được 1 năm. Trước đó, Khánh Đơn từng trải qua cuộc tình đổ vỡ với ca sĩ Lương Bích Hữu.

Huỳnh Như, sinh năm 1995, là diễn viên một số bộ phim sitcom và hiện đang theo đuổi con đường ca hát. Cô sở hữu gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng.

Dù kém Khánh Đơn 8 tuổi song Huỳnh Như là một cô gái tâm lý, Nói về vị hôn thê của mình, tình cũ Lương Bích Hữu chia sẻ: "Huỳnh Như là người hái được quả ngọt sau những lần đổ vỡ của tôi. Từ lúc yêu Như, tôi cảm thấy bản thân tốt lên rất nhiều. Tôi bắt đầu có trách nhiệm với gia đình. Nếu như trước đây, 1 tuần tôi đi chơi khuya hết 7 ngày, còn bây giờ, tôi tụ tập bạn bè cao lắm là 1 đến 2 ngày. Đi đâu tôi cũng chú ý thời gian để trở về với gia đình", 

Khánh Đơn rất cưng chiều bạn gái. Anh không ngại sấy tóc cho cô trước khi đi làm.

Cả hai cũng không ngại ngần thực hiện nhiều bộ ảnh táo bạo.

Huỳnh Như theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, trẻ trung. Cô nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì nhan sắc rạng rỡ, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhiều người hâm mộ đang mong chờ đám cưới của cặp đôi trong năm 2019.

 Tối 16/9, trong bữa tiệc bên bãi biển và có sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn Huỳnh Khánh Vy và được cô đồng ý. Mới đây, trên trang cá nhân giọng ca "Vợ người ta" đã  chính thức thông báo việc làm đám hỏi với bạn gái hot girl sau gần 3 năm gắn bó bên nhau.  

Vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh từng tham gia diễn xuất cùng anh trong MV "Khi người mình yêu khóc" và nhanh chóng điếm được cảm tình của khán giả.

Khánh Vy sinh năm 1990, quê ở Khánh Hòa sở hữu ngoại hình đẹp, thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m66.

Vóc dáng vạn người mê của vợ sắp cưới Phan Mạnh Quỳnh.

Cô từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc như Chỉ một câu, Tình hoang phế, Nupakachi...  Hiện tại, Khánh Vy đang kinh doanh online.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất