Hé lộ câu nói của bố chồng dành cho Song Hye Kyo và nguyên nhân Song Joong Ki bật khóc trong đám cưới

Afamily - 01/11/2017, 10:39

Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều vô cùng xúc động trong hôn lễ của chính mình.

 

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm qua (31/10), hôn lễ thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được tổ chức một cách kín đáo với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết.

Ngay sau hôn lễ, Dispatch, trang săn tin số 1 Hàn Quốc đã được đảm nhận "quyền" đăng tải hình cưới độc quyền của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tuy nhiên, vì đám cưới được diễn ra riêng tư nên người hâm mộ vẫn rất tò mò về quá trình và diễn biến.

Câu nói của bố chú rể dành cho Song Hye Kyo và nguyên nhân Song Joong Ki bật khóc trong đám cưới - Ảnh 1.

 

Theo những hình ảnh được ghi lại của truyền thông Trung Quốc và Hàn Quốc, trong đám cưới cô dâu và chú rể nhiều lần phải lau nước mắt vì xúc động.

Và mới đây, nguyên nhân đã được hé lộ. Theo truyền thông Hàn, khi nữ ca sĩ Ok Joo Hyun, bạn thân của Song Hye Kyo cất lời hát ca khúc "A Whole New World" khiến cho tất cả mọi người vô cùng xúc động. Trong khoảnh khắc ấy, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng không thể cầm được nước mắt.

Câu nói của bố chú rể dành cho Song Hye Kyo và nguyên nhân Song Joong Ki bật khóc trong đám cưới - Ảnh 2.

Chú rể Song Joong Ki nắm chặt tay cô dâu trong giấy phút đầy xúc động

Trong hôn lễ, bố chú rể Song Joong Ki, một người vô cùng giản dị và chân thành cũng gửi tới con dâu con trai những lời dặn dò chân thành. Đặc biệt, ông đã nhắn nhủ với Song Hye Kyo rằng "giờ con đã là con dâu nhà ta".

Câu nói của bố chú rể dành cho Song Hye Kyo và nguyên nhân Song Joong Ki bật khóc trong đám cưới - Ảnh 3.

Bố Song Joong Ki dặn dò hai con.

Sau hôn lễ, 2 công ty quản lý là Blossom Entertainment và UAA đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Đại diện công ty cho biết: "Lễ cưới của cả hai đã kết thúc trong lời chúc phúc của rất nhiều người. Họ sẽ báo đáp quý vị bằng việc sống thật hạnh phúc.Mong các bạn chúc phúc và ủng hộ cho tương lai của họ".

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Dispatch

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất