Bật cười khi xem lại màn tung hoa tận những 3 lần của Song Hye Kyo mới có người bắt

Afamily - 01/11/2017, 08:30

Không giống như đóng phim, màn tung hoa của cô dâu Song Hye Kyo khá "vất vả".

 

Một trong những màn được chờ đợi nhất trong lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính là phần tung hoa cưới. Tuy nhiên, nó không hề diễn ra thuận lợi như bất kỳ bộ phim nào mà cô dâu Song Hye Kyo từng đóng bởi sự cố có 1-0-2.

Song Hye Kyo phải tung hoa cưới 3 lần vì... không ai bắt - Ảnh 1.

Màn ném hoa có 1-0-2 của cô dâu.

Trên thực tế, cô dâu đã mất 3 lần để ném hoa cưới. Ở hai lần đầu, có vẻ như do run quá nên Song Hye Kyo đã...ném hụt. Và tất nhiên màn ném hụt này khiến tất cả quan khách trong đó có chú rể Song Joong Ki không thể nhịn được cười.

Song Hye Kyo phải tung hoa cưới 3 lần vì... không ai bắt - Ảnh 2.

Chú rể Song Joong Ki có vẻ bất ngờ với sự "táo bạo" của cô dâu trong màn tung hoa phá cách.

Đến lần thứ 3, với sự trợ giúp của những người bạn, Song Hye Kyo quyết định phá cách bằng cách tung hoa cưới ra phía trước thay vì ném qua đầu như các cô dâu khác.

Song Hye Kyo phải tung hoa cưới 3 lần vì... không ai bắt - Ảnh 3.

 

Theo thông tin trên tờ Ifeng, bó hoa cưới mà Song Hye Kyo cầm có giả khoảng 2.000 NDT (khoảng 7 triệu đồng). Bó hoa cầm tay của Song Hye Kyo được kết từ những bông hoa linh lan trắng. Những đóa hoa nhỏ trắng, xinh xắn dễ thương và đẹp ngọt ngào này mang ý nghĩa sự trở về của hạnh phúc (the return of happiness – hạnh phúc tìm lại).

Hoa này trong tiếng Anh còn được gọi là Our Lady's tears (Nước mắt của Mẹ) theo một truyền thuyết, từ những giọt nước mắt của Eva rơi xuống đã trở thành hoa linh lan.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất