Hé lộ ảnh cưới lãng mạn của siêu mẫu Hà Anh

Ngoisao.vn - 22/04/2016, 13:22

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ ảnh cưới ở bãi biển Đà Nẵng

Mặc dù thời gian gần đây, siêu mẫu Hà Anh đang làm giám khảo, cố vấn của cuộc thi Hoa hậu áo dài nhưng cô vẫn tranh thủ thời gian rảnh để đi du lịch và chụp ảnh cưới cùng vị hôn phu.

Hà Anh và chồng sắp cưới đều có sở thích đi du lịch đến nơi có biển. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi đứng trên bãi biển. Vì vậy, siêu mẫu Hà Anh đã chọn bãi biển Đà Nẵng để chụp ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng chồng.

Mới đây, Hà Anh đã đăng tải bức ảnh cưới của cô và chồng. Hà Anh chia sẻ: "Và cái gì tới ... Cũng sẽ tới! Nhá hàng hậu trường bộ hình lãng mạn và sexy nhất năm 2016". Ngay sau khi đăng tải bức ảnh, mọi người đã chúc mừng siêu mẫu.

siêu mẫu Hà Anh 0

siêu mẫu Hà Anh 0

siêu mẫu Hà Anh 1

siêu mẫu Hà Anh 2

Hình ảnh Hà Anh và chồng sắp cưới ở Đà Nẵng

Sau khi chia tay đầu bếp Bobby Chin, Hà Anh đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai mang quốc tịch Anh tên Olly Dowden. Olly Dowden là một giáo viên tại một trường quốc tế của Anh quốc tại TP HCM và kém Hà Anh hai tuổi. Kể từ khi công khai tình cảm, cả hai luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Tháng 7/2015, siêu mẫu Hà Anh đã đính hôn với bạn trai Olly tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn.

Đầu tháng 4/2016, Hà Anh chia sẻ còn 3 tháng nữa là trở thành 'vợ người ta'. Cô và chồng đang chuẩn bị để có một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc.

siêu mẫu Hà Anh 0

siêu mẫu Hà Anh 1

siêu mẫu Hà Anh 2

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Anh và chồng sắp cưới

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất