Hà Anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình yêu với đại gia?

newsen.vn - 26/02/2016, 14:21

Mới đây, siêu mẫu đã có một bài viết khá dài, trong đó có những lời lẽ được cho là "ám chỉ" tới Hồ Ngọc Hà.

Nổi tiếng là một người thẳng thắn và thường xuyên có những phát ngôn 'sốc' trong showbiz, mới đây, Hà Anh lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi có một bài viết trên FB khá nhạy cảm về vấn đề 'chảnh' khi yêu. Do được viết đúng thời điểm chuyện của và đại gia kim cương đang 'gây bão' dư luận, cộng thêm một số điểm trùng hợp 'ngẫu nhiên' mà những phát biểu của Hà Anh được cho là đang 'ám chỉ' 'nữ hoàng ' Hồ Ngọc Hà.

Siêu mẫu Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh viết: 'Hồi bé, gia đình cứ căn dặn đi căn dặn lại tôi rằng, làm con gái tuyệt đối không được dễ dãi quá! Phải để cho con trai nó chinh phục, phải chút, "khó khó" một chút. Mình là con gái, phải có giá trị của mình, con trai mới "nể". Cũng chẳng biết có phải nhờ những lời căn dặn này không nhưng thú thực là tôi chính thực rất chi là ...nghiêm túc!'

Hà Anh cho rằng, không nên phán xét một người phụ nữ qua bề ngoài sexy hay quần áo táo bạo vì rất có thể thực chất sẽ tương phản với phong cách bề ngoài.

Siêu mẫu cũng thể hiện quan điểm rõ ràng về việc chuyện bị đàn ông 'dụ' khi vào showbiz. Cô nghĩ, cư xử của người phụ nữ 'phải lúng, phải liếng, phải gợi mở, ỡm ờ' thì người ta mới dám 'khiếm nhã' với mình.

Cô cho rằng, có hai loại đàn bà, một loại là fastfood, đàn ông ăn tạm lúc đói: 'Ăn rồi cũng quên ngay, chả nhớ mùi vị của nó. No chẳng nhớ đến. Đói mà lười thì a lô đến ăn tạm'. Người đẹp cũng cho biết ở thời đại này có rất nhiều người phụ nữ tình nguyện làm fastfood: 'Bồ đôi khi là fastfood. Vì họ dễ có. Họ sẵn sàng đổ nhào, trao thân, dâng hiến. Xã hội này ngày càng nhiều típ phụ nữ chỉ mong có tấm chồng. Mong bằng mọi giá dù có phải giành của phụ nữ khác. Hoặc họ sẵn sàng "chung chồng", miễn sao được phúc yên ổn. Họ đánh mất cảm xúc thiêng liêng, coi nhẹ , lòng kiêu hãnh của chính mình- chứ chưa nói gì đến việc quan tâm đến cảm xúc người khác'. Nhiều người cho rằng, Hà Anh đang có ý 'ám chỉ' Hồ Ngọc Hà trong chuyện với đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà là người mà Hà Anh muốn 'ám chỉ' tới?

Cuối bài đăng, Hà Anh còn gửi lời khuyên nhủ tới những người phụ nữ: 'Thôi thì mình làm chủ bản thân mình trước đã. Yêu, đừng đánh mất bản thân mình. Luôn biết giá trị của mình và tuyệt đối, đừng làm đồ fastfood!'

Scandal của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương 'bùng nổ' khi những bức ảnh đi du lịch tình tứ giữa hai người bị phát tán trên mạng . Vợ đại gia kim cương nhiều lần 'bóng gió' lên tiếng cảnh cáo Hồ Ngọc Hà nhưng cô vẫn giữ im lặng và không có phát ngôn gì xung quanh chuyện này. Mới đây, Chu Đăng Khoa đã lần đầu lên tiếng về scandal giữa anh với Hồ Ngọc Hà và vợ. Những tưởng mọi chuyện sẽ 'êm xuôi' sau những phát ngôn này nhưng Chu Đăng Khoa không ngờ, nó càng làm 'ngọn lửa' tẩy chay Hà Hồ bùng phát dữ dội hơn bao giờ hết.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán từ phía dư luận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất