Hà Anh Tuấn tự làm tài xế đi họp báo

Ngoisao.net - 29/12/2015, 09:27

Nam ca sĩ tươi tắn lái xe đến buổi ra mắt CD mới, chiều 28/12.

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao

Chiều qua, Hà Anh Tuấn tái xuất bằng buổi họp báo ra mắt album mới. Nam ca sĩ xuất hiện trên chiếc xe hơi đen do anh tự cầm lái. 

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao-1

Đã lâu Hà Anh Tuấn không ra mắt sản phẩm, cũng như không đi hát thường xuyên nên anh ít gặp gỡ mọi người. Khi thấy nhiều người chờ đợi mình, ca sĩ rất vui vẻ.

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao-2

Hà Anh Tuấn nổi bật với chiếc áo màu cam.

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao-3

Dịp này, Hà Anh Tuấn giới thiệu sản phẩm thứ sáu trong sự nghiệp là album 'Streets rhythm', hợp tác cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Cách đây 9 năm, họ từng kết hợp trong album 'Cafe sáng', nên đây có thể xem là một album đánh dấu cột mốc quan trọng của Hà Anh Tuấn. Theo nam ca sĩ, anh từng ra mắt nhiều album với các thể loại khác nhau, nhưng dòng R&B thành thị mà Võ Thiện Thanh dành cho anh vẫn được khán giả thích nhất. 

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao-4

Thời gian qua, Hà Anh Tuấn gặp không ít khó khăn, đặc biệt là về tinh thần. Nhờ các ca khúc trong album mang hơi thở cuộc sống đã giúp anh có nguồn năng lượng tích cực để giải toả tâm lý, vực lại cảm xúc. 

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao-5

Hà Anh Tuấn ví von so sánh: 'Nếu 'Cafe sáng' là ly latte lạt, 'Streets rhythm' là ly espresso đậm đặc với thể loại R&B kết hợp Funk náo nhiệt, khó nuốt từ đầu đến cuối. Album đậm đặc về đề tài con người phải đối diện với cuộc sống đô thị ngày càng nghẹt thở và mệt mỏi nhưng cũng đầy khao khát'. Album được làm master tại một công ty ở Hollywood, Mỹ. 

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao-6

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh được ê kíp của Hà Anh Tuấn thuyết phục mất vài năm mới nhận lời cùng anh thực hiện dự án này. Gần đây, tác giả 'Ước gì' còn làm giám khảo The Remix. 

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao-7

Nhà sản xuất Cao Trung Hiếu.

ha-anh-tuan-tu-lam-tai-xe-di-hop-bao-8

Ca sĩ Hà Okio cũng có mặt.

Hân Quy
Ảnh: Maison de Bil

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất