Phương Linh tái xuất, song ca cùng Hà Anh Tuấn

Go News - 29/10/2015, 20:45

Đôi bạn thân cùng nhau thu âm ca khúc "Giọt buồn để lại" sau thời gian dài im ắng trong ca hát. 

Mặc dù có ngoại hình xinh đẹp và giọng ca cuốn hút nhưng Phương Linh lại không đều đặn ra mắt các sản phẩm. Đôi lúc, cô được xếp vào top những nghệ sĩ 'lười' của showbiz. Khi được hỏi về điều này, Phương Linh cười nói: "Tôi thấy mọi người hay chê mình lười quá. Mà bản thân mình cũng thấy mình lười thật. Nhưng muốn nhanh cũng không được, vì tôi tự thân vận động và lúc nào cũng tin vào chữ duyên".
 

Lần tái xuất này, giọng ca gốc Thanh Hóa cho ra mắt single Giọt buồn để lại với hai bản thu, song ca cùng Hà Anh Tuấn và bản solo. Cô hồi hộp mong đợi không biết khán giả sẽ yêu thích phiên bản nào. Cô cũng dự định, khi kết hợp với bất cứ ca sĩ nào, cô cũng sẽ thu âm hai bản solo và song ca để thử thách chính bản thân mình. Giọt buồn để lại là bài hát được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác và sản xuất cho Phương Linh. Single phát hành online vào ngày 29/10. 

phuong-linh-tai-xuat-song-ca-cung-ha-anh-tuan

Sau thời gian im ắng, Phương Linh tái xuất với single 'Giọt buồn để lại', trong đó có bản song ca cùng bạn thân Hà Anh Tuấn. 

Phương Linh cho biết, bản song ca Giọt buồn để lại sẽ là lần hòa giọng cuối của cô với Hà Anh Tuấn trong thời điểm này. Hà Anh Tuấn khá bận rộn với những dự án riêng, cô cũng vậy. Dù được các fan mong chờ một album song ca của hai người nhưng Phương Linh không dám hứa. 

Tiếp nối sản phẩm này, mỗi tháng, Phương Linh sẽ ra mắt các single với những sự kết hợp khác nhau. Tháng 11, cô giới thiệu bản thu Moments hợp tác cùng nhóm nhạc của X-Factor - Oplus; tháng 12 là cuộc hội ngộ của cô với Uyên Linh. Cô còn bắt tay với nhạc sĩ Phương Uyên để chuẩn bị cho album mới. 

phuong-linh-tai-xuat-song-ca-cung-ha-anh-tuan-1

 

“Tôi chưa từng cộng tác với nhạc sĩ Phương Uyên bao giờ, dù đã tham gia vào một vài chương trình mà chị sản xuất và làm giám khảo. Mỗi lần gặp chị, tôi thường đứng từ xa và nghĩ bụng: ‘Chị Phương Uyên đúng là một người tài’.Thế thôi, và chờ cái duyên nó đến. Vào lúc tôi 'lười' nhất, và lâu lắm mới quyết định hít một hơi bắt tay vào làm việc thì lại gặp chị. Khi Phương Uyên nhận lời trở thành nhà sản xuất trong những ca khúc tung ra mỗi tháng tiếp theo, tôi thấy rất vui!”, Phương Linh chia sẻ. 

Với những dự án liên tiếp, giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2006 kỳ vọng, cô sẽ được khán giả đón nhận sau thời gian dài 'ở ẩn'. 

Quỳnh Như
Ảnh: Trọng Đức

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất