Siêu mẫu Hà Anh sẽ làm đám cưới tại biển Đà Nẵng

ihay.thanhnien.com.vn - 16/12/2015, 15:47

Xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM, Hà Anh quấn quít không rời vị hôn phu Olly Dowden. Cả hai bật mí sẽ làm đám cưới vào tháng 7.2016.

 - ảnh 1

 - ảnh 2

Hà Anh và vị hôn phu Olly Dowden không ngại thân mật trước ống kính

Dù không theo ngành giải trí nhưng Olly Dowden có ngoại hình cuốn hút. Chính vì thế Hà Anh rất tự hào giới thiệu vị hôn phu người Anh của mình tại nhiều sự kiện.
 
Tối 15.12, Hà Anh chọn bộ váy đuôi cá màu đồng gợi cảm, khai thác đường cong nóng bỏng. Được biết đây là mẫu thiết kế của Thanh Phương làm riêng cho cô để tham gia sự kiện lần này. Hà Anh cho biết cô thường xuyên lựa chọn các mẫu trang phục từ các nhà thiết kế Việt Nam để đón tiếp các khách mời quốc tế.
 

 - ảnh 3

Hà Anh khoe dáng trong váy đuôi cá

 - ảnh 4

Cô tự tin dẫn dắt talkshow tiếng Anh trong sự kiện 
 - ảnh 5Hà Anh và Olly sẽ chính thức làm lễ cưới sau một thời gian dài chuẩn bị vào tháng 7.2016

 - ảnh 6

Đám cưới của Hà Anh sẽ được tổ chức ngoài bãi biển Đà Nẵng với sự tham gia của 60 khách mời đặc biệt. Trước đó, vào tháng 1.2016, Hà Anh sẽ cho ra mắt cuốn sách thứ 3 của mình mang tên Sống trong thế giới đàn ông. Đây là cuốn sách mà Hà Anh dành tặng riêng cho các chị em phụ nữ, chia sẻ bí quyết sống hạnh phúc, giữ lửa trong tình yêu, chăm sóc cơ thể, sức khỏe...
Không chỉ là người đẹp dự show mà Hà Anh còn tham gia dẫn dắt phần talkshow giữa các doanh nhân thành đạt. Với nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại nước ngoài, Hà Anh vô cùng khéo léo và duyên dáng khi dẫn dắt toàn bộ chương trình bằng tiếng Anh.
 
Vào ngày 21.12 tới, Hà Anh cùng vị hôn phu sẽ bay sang Anh để tận hưởng Giáng sinh cũng như ghé thăm bạn bè và gia đình. Bản thân Hà Anh đã có hơn 10 năm học tập và làm việc tại Anh nên xem đây là quê hương thứ 2 của mình.
 
Xuất hiện trong sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Thảo Trang, người mẫu Phương Mai và MC Bình Minh
 

 - ảnh 7

Thu Minh và Hà Anh vui vẻ khi hội ngộ

 - ảnh 8

"Bà mẹ một con" trình diễn rất bốc lửa

 - ảnh 9

Ca sĩ Thảo Trang

 - ảnh 10

Diễn viên - MC Bình Minh

 - ảnh 11

Đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Phương Mai

Anh Tài

Ảnh: Tùy Phong

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất