Dương Hoàng Yến vắng mặt trong MV mới của Hà Anh

Zing - 17/03/2016, 09:27

MV “Lời sau cuối” của Hà Anh vừa ra mắt khán giả tiếp tục thiếu vắng bạn gái, ca sĩ Dương Hoàng Yến như lời khẳng định “chung đường tình, riêng đường nhạc”.

Sau gần 1 tháng ra mắt MV Khờ, Hà Anh tiếp tục giới thiệu đến khán giả video ca nhạc thứ 2 có tên Lời sau cuối. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Tùng, người từng gắn bó với Hà Anh và Dương Hoàng Yến thông qua 2 dự án là Bản tình ca ngày nắngBản ngày tình ca ngày mưa.

Nam ca sĩ Hà Anh.

MV được ê-kíp của ca sĩ Minh Quân thực hiện phần hình ảnh. Minh Quân và Hà Anh vốn hai anh em chơi khá thân thiết ngoài đời, từng có quãng thời quen biết và hoạt động âm nhạc tại thị trường Hà Nội. Trong video ca nhạc mới này, Hà Anh tiếp tục đóng cặp với một diễn viên nữ khác không phải là bạn gái Dương Hoàng Yến.

Lời sau cuối được chắp bút từ những cảm xúc về một cuộc tình tan vỡ, giai điệu pop-ballad nhẹ nhàng và sâu lắng ngay lập tức cuốn hút Hà Anh từ khi anh nghe bản demo. Sau khi hoàn thành bản audio do nhạc sĩ Nguyễn Tùng phối khí, nam ca sĩ bước ra từ Sao Mai điểm hẹn quyết định thực hiện MV cho ca khúc này.

 

Chia sẻ về MV mới, Hà  Anh nói: “Trong tình yêu không phải cứ khi nào bạn cố gắng, hết lòng vì người mình yêu là sẽ được đáp lại tương tự. Có những thứ thuộc về duyên phận, bản tính mà bạn không thể thay đổi và đành phải chấp nhận nó trong tư thế của người thua cuộc, ôm về mình những niềm đau không biết bao giờ mới lành lặn”.

Sau MV Lời sau cuối, Hà Anh sẽ tiếp tục hợp tác trở lại với nhạc sĩ Aitai – tác giả của bài hát Khờ tạo được dấu ấn trong thời gian qua. Nam ca sĩ cũng sẽ còn nhiều dự án âm nhạc độc lập khác trong năm 2016 với mục tiêu đạt được những dấu ấn và thành công mới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất