Hậu chia tay, Taylor Swift "chắc chắn" sẽ sáng tác về Calvin Harris

Kênh 14 - 03/06/2016, 14:32

Người ta tin rằng không đời nào Taylor Swift lại bỏ qua chủ đề về mối tình 15 tháng với Calvin Harris.

Calvin Harris vừa chính thức góp thêm tên mình vào danh sách bạn trai cũ dài dằng dặc của Taylor Swift và rất có thể chàng DJ người Scotland này sẽ trở thành nhân vật chính trong những ca khúc tiếp theo của cô nàng. Đưa thông tin về vụ chia tay đình đám của hai người, trang Hollywood Life khẳng định rằng "chắc chắn" sẽ có một bài hát về Calvin Harris được cho ra đời, vì đây là điều Taylor Swift thường làm để vượt qua những cuộc chia tay.

Hậu chia tay, Taylor Swift chắc chắn sẽ sáng tác về Calvin Harris - Ảnh 1.

Một nguồn tin khẳng định rằng Taylor Swift "chắc chắn" sẽ sáng tác về mối tình 15 tháng với Calvin Harris

"Chắc chắn Taylor sẽ viết nhạc về cuộc chia tay với Calvin, cô ấy biết rõ rằng điều này có thể đã khá "nhàm" rồi nhưng đây mới là con người thật sự của Taylor", một nguồn tin cho biết, "Cô ấy nhấn chìm những cuộc chia tay vào âm nhạc, Taylor giải tỏa cảm xúc của mình vào những bài hát cho đến khi cô ấy có thể vượt qua được nó. Đó là một trong những điều khiến Taylor Swift đặc biệt".

Taylor Swift nổi tiếng với việc viết nhạc về tình cũ. Trong những năm gần đây, cô ấy đã chắp bút cho "All Too Well" về Jake Gyllenhaal, "Dear John" về John Mayer, hai ca khúc "Style" và "Out of the Woods" thì được cho là về Harry Styles.

Nữ ca sĩ nổi tiếng 26 tuổi này và Calvin Harris vừa chia tay vào tuần qua, cùng khoảng thời gian Calvin bị tai nạn và phải hủy một vài show diễn ở Las Vegas. Một nguồn tin chia sẻ với tờ E! News rằng Calvin Harris, tên thật là Adam Wiles, mới chính là người quyết định chia tay.

"Taylor và Adam không hề có bất cứ cuộc xung đột nào, nhưng tình cảm giữa bọn họ đã không còn. Adam là người quyết định kết thúc mối tình ấy...Tất cả mọi việc đều được giải quyết theo một cách rất trưởng thành, Taylor rất buồn nhưng họ vẫn còn liên lạc với nhau. Khi Adam gặp tai nạn, Taylor đã ở đó và rất quan tâm chăm sóc cho cậu ấy".

Nguồn: AS

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất