Chia tay Harris, Taylor Swift là mỹ nhân "đen tình" nhất làng nhạc

Người đưa tin - 02/06/2016, 16:07

Taylor Swift đang bị coi là mỹ nhân “đen tình” nhất làng nhạc. Sau nhiều cuộc tình ngắn chẳng tày gang, Taylor Swift có chuyện tình đẹp như mơ với Calvin Harris. Nhưng, mới đây, cô nàng lại bị ‘đá’.

Rạng sáng nay (02/6), hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới như People, Us Weekly, E! Online, MTV hay Vanity Fair đồng loạt đưa tin xác nhận Taylor Swift và Calvin Harris đã chính thức đường ai nấy đi sau 15 tháng bên nhau. Điều đáng nói là thông tin này được đưa ra ngay sau khi cặp đôi vừa kỷ niệm một năm yêu nhau. Lần cuối cùng cả hai xuất hiện bên nhau là vào ngày 05/5 vừa qua ở Los Angeles.

 - Ảnh 1

Taylor Swift và Calvin Harris đã chính thức chia tay sau 15 tháng hẹn hò.

Theo các nguồn tin của Us Weekly, chính Calvin Harris là người chủ động chia tay. Chuyện tình của họ đã gặp trục trặc từ trước ngày 20/5, tức thời điểm Calvin gặp tai nạn giao thông ở Las Vegas, nhưng Taylor vẫn một mực ở bên cạnh anh.

“Hiện tại, Taylor vẫn ổn nhưng đang rất buồn,” các nguồn tin cho biết. “Không có tranh cãi gì cả. Chỉ là họ không thể tiếp tục bên nhau nữa mà thôi.”

 - Ảnh 2

Cặp đôi chính thức hẹn hò vào tháng 04/2015...

Sau các cuộc hẹn hò và chia tay ầm ĩ với một loạt hotboy như Harry Styles, Jake Gyllenhaal, Joe Jonas hay Taylor Lautner, Taylor Swift chính thức hẹn hò với chàng DJ Calvin Harris vào tháng 04/2015 khi cặp đôi xuất hiện thân mật bên nhau tại lễ trao giải Brit Awards 2015. Kể từ đó, hai người liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội như muốn khiến cả thế giới ghen tỵ với tình yêu của mình.

Nguồn tin cho biết, Taylor Swift và Calvin Harris sẽ làm đám cưới ngay trong năm nay.

“Hiện tại, tôi đang trong một mối quan hệ kỳ diệu,” Taylor từng chia sẻ trên tạp chí Vogue vào tháng 04/2016. “Một mối quan hệ thực sự lành mạnh, hạnh phúc.”

 - Ảnh 3

Cặp đôi vừa kỷ niệm 1 năm yêu nhau đầy lãng mạn.

 - Ảnh 4

Được biết chính Calvin là người chủ động chia tay.

Theo Thế giới trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất