5 khoảnh khắc chuyện tình Taylor Swift – Calvin Harris

Zing - 02/06/2016, 14:42

Thông tin cặp nghệ sĩ Mỹ chia tay một lần nữa khiến người hâm mộ Taylor Swift phải xót xa cho đường tình duyên lận đận của cô.

5 khoanh khac chuyen tinh Taylor Swift – Calvin Harris hinh anh 1

 

People xác nhận tin đồn cặp đôi ca sĩ – DJ đã đường ai nấy đi: “Không có vụ việc nào gay cấn phía sau, chỉ đơn giản là họ nhận ra không còn hợp nhau nữa”. E! News thậm chí đã đăng bài về tin đồn Taylor và Calvin chia tay sau gần 1 năm rưỡi hẹn hò từ tuần trước.

Theo Billboard, việc chia tay đã diễn ra trong yên bình, hai nghệ sĩ đều tỏ ra bình tĩnh dù Taylor khá buồn. Cô vẫn giữ liên lạc và thường xuyên thăm hỏi Calvin Harris sau vụ tai nạn ô tô xảy ra với DJ 32 tuổi cuối tháng trước.

5 khoanh khac chuyen tinh Taylor Swift – Calvin Harris hinh anh 2

 

Lễ kỷ niệm một năm bên nhau: 

Hai nghệ sĩ có kỳ nghỉ đánh dấu tròn một năm bên nhau vào tháng 3/2016. Nữ ca sĩ đã chia sẻ bức hình tạo dáng bên bờ biển rất lãng mạn cùng bạn trai lên Instagram cá nhân.

5 khoanh khac chuyen tinh Taylor Swift – Calvin Harris hinh anh 3

 

Cô cũng tiết lộ đã nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ Calvin là mặt dây chuyền vàng hình trái tim có khắc ngày hai người chính thức hẹn hò - 3/6/2015.

5 khoanh khac chuyen tinh Taylor Swift – Calvin Harris hinh anh 4

 

Lần đầu gặp gỡ: 

Taylor gặp DJ Scotland lần đầu vào tháng 2 năm ngoái qua người bạn chơi chùng là Ellie Goulding. Họ bị bắt gặp sánh đôi lần đầu tại lễ trao giải Brit Awards một tháng sau đó.

5 khoanh khac chuyen tinh Taylor Swift – Calvin Harris hinh anh 5

 

Tham dự show diễn của nhau: 

Vào 8/3/2015, chủ nhân album 1989 đã bị bắt gặp tại buổi diễn của bạn trai tại Las Vegas. Hollywood Life đưa tin anh đã thuê hẳn một chuyên cơ riêng để để đưa Taylor và đoàn bạn gái thân toàn nghệ sĩ của cô đến Las Vegas.

5 khoanh khac chuyen tinh Taylor Swift – Calvin Harris hinh anh 6

 

Lần đầu công khai trước công chúng: 

Tháng 5/2015 tại đêm trao giải Billboard Music Awards, hai nghệ sĩ lần đầu tay trong tay công khai trước báo giới và khán giả. Đó còn là một đêm đáng nhớ với Taylor khi cô thắng đến 8 giải Billboard.

5 khoanh khac chuyen tinh Taylor Swift – Calvin Harris hinh anh 7

 

Lời nhận xét ngọt ngào của Taylor về bạn trai: 

“Chúng tôi đang có mối quan hệ tuyệt vời, và đương nhiên tôi muốn kín tiếng về chuyện này. Tôi và Calvin sẽ không vội vàng, chúng tôi không muốn báo giới chú ý nhiều đến đời sống cá nhân”, giọng ca Blank Space thổ lộ với tờ Vogue đầu năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất