Taylor Swift bất ngờ chia tay bạn trai

Ngoisao.net - 02/06/2016, 09:30

Chỉ vừa kỷ niệm một năm ngày yêu, Taylor và chàng DJ Calvin Harris đã lặng lẽ đường ai nấy đi.

taylor-swift-bat-ngo-chia-tay-ban-trai

Taylor và bạn trai đi chơi tối hồii tháng 4.

Tối 1/6, báo giới Hollywood đồng loạt đưa tin, Taylor Swift và Calvin Harris đã kết thúc mối quan hệ sau 15 tháng hẹn hò. Nguồn tin chia sẻ trên tờ People: "Không hề có xung đột nào xảy ra, chỉ đơn giản là họ không còn muốn ở bên nhau nữa". Tờ Us cũng tiết lộ, quyết định chia tay đến từ hai phía và Taylor hiện vẫn ổn.

Taylor và Harris chỉ vừa kỷ niệm một năm ngày yêu vào tháng 3 với kỳ nghỉ lãng mạn ở biển. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue tháng 4, nữ ca sĩ cũng thổ lộ: "Lúc này tôi đang có một mối quan hệ tuyệt vời". Thế nhưng không rõ vì lý do gì cặp sao lại đột ngột chia tay.

taylor-swift-bat-ngo-chia-tay-ban-trai-1

Taylor từng khoe ảnh đi nghỉ với Harris vào tháng 3.

Lần cuối cùng Taylor và Harris được trông thấy ở bên nhau là vào ngày 5/5 tại Los Angeles. Theo nguồn tin, không lâu sau ngày hôm đó hai người đã lặng lẽ chia tay. Đến ngày 20/5, Harris bị tai nạn xe hơi ở Las Vegas và chấn thương ở mặt. "Taylor đã rất lo lắng, vội vã chạy đến giúp Harris. Cô đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy Harris không bị thương nghiêm trọng".

Taylor đã trải qua nhiều cuộc tình dang dở và mối tình nào của cô cũng kết thúc chóng vánh. Giọng ca Bad Blood từng hẹn hò tài tử Jake Gyllenhaal, nam diễn viên Taylor Lautner, ca sĩ Joe Jonas, Harry Styles...

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất