Hari Won từng bị chê ăn kém sang, Ngọc Trinh còn sốc hơn khi tuyên bố là người có điều kiện, ăn bốc, ngồi "xoạc" chân dù ở khách sạn 5 sao

31/08/2018, 10:24

Tuyên bố mới đây của Ngọc Trinh gây ra tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Sau thời trang và bí quyết làm đẹp, mới đây Ngọc Trinh chia sẻ với người hâm mộ về phong cách ăn uống của mình trên kênh Youtube do cô lập. "Nữ hoàng nội y" cho biết, cô sẵn sàng dùng tay ăn bốc một vài món nếu cảm thấy như thế sẽ ngon và thoải mái hơn dù bị cho là "kém sang". Tiếp nữa, chân dài cho biết cô không quan trọng việc ăn uống trong nhà hàng sang trọng hay bình dân. Mình là người có điều kiện mà, mình vào nhà hàng ăn là để cảm thấy ngon và cảm thấy thoả mái nhất với bản thân của mình. Trinh không bị gò bó vào chuyện đó", cô giải thích.

Trước những lời chia sẻ thật thà của Ngọc Trinh, rất nhiều dân mạng đồng tình với quan điểm đó. Họ cho rằng nó chân thật và mộc mạc như chính tính cách con người cô. Tuy nhiên, một số khác không quên "khui" lại lần đi ăn uống ở khách sạn 5 sao tại Phú Quốc trước đó của Ngọc Trinh. Nhiều người đồng tình rằng, đi ăn ở đâu miễn là ăn thấy ngon và ngồi thoải mái. Nhưng nếu lỡ "say" quá đà như Ngọc Trinh hồi năm 2017 thì không nên. Khi đó, dù đi ăn song Ngọc Trinh vẫn hồn nhiên livestream trò chuyện cùng mọi người, nói to và cười ầm ĩ. Chân dài 8X đời cuối uống rượu khá nhiều và tự nhận mình đang lâng lâng. Có thể vì đã ngà ngà say, Ngọc Trinh dùng tay bốc thức ăn và vô tư ngồi gác chân lên ghế dù trang phục cô diện ngắn cũn.

Nhiều người cho rằng, việc gác chân lên ghế ngồi khi ăn là bình thường tuy nhiên điều đó chỉ hợp ngồi ở nhà trong phòng riêng. Còn khi ra ngoài ăn uống ở khách sạn, người đẹp nên ý tứ hơn. Một số ý kiến lên tiếng bênh vực và cho rằng, lúc đó Ngọc Trinh đã hơi lâng lâng nên không cần bắt bẻ như vậy.

Ngọc Trinh nổi tiếng là chân dài thật thà, có gì nói đấy. Hình ảnh cô ngồi ăn trong phòng bếp riêng từng gây ấn tượng với người hâm mộ vì sự dễ thương, chân chất rất tự nhiên.

Đúng như lời người đẹp nói, cô không quan trọng việc ăn ở nhà hàng sang trọng hay quán ăn bình dân, chỉ cần ngon Ngọc Trinh đều ngồi ăn thoải mái nhất.

Dáng ngồi vô tư và thoải mái của Ngọc Trinh khi đi ăn chè.

Cô ngồi ăn theo cách thoải mái nhất.

Khi đi công tác, gặp hàng chè ngon, Ngọc Trinh không ngại ngần sà vào thưởng thức.

Tuy nhiên, không ít lần cô cũng bị chỉ trích vì dáng ngồi bị cho là khá phản cảm như "xoạc" chân thế này.

Hình ảnh Ngọc Trinh vô tư gác chân trần lên ghế khi đi ăn cùng cô bạn Trà Ngọc Hằng ở rạp chiếu phim năm 2017 từng bị cư dân mạng chỉ trích vì kém duyên. Dáng ngồi vô tư nơi công cộng của nữ hoàng nội y bị cho là không phù hợp.

Trước đó, Hari Won từng bị một vài antifan lên tiếng chỉ trích ăn uống kém sang tại một sự kiện. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cho bà xã Trấn Thành.

Khi đọc được ý kiến chê bai của antifan, cô đã lên tiếng đáp trả.  "Nhiều người cũng lo lắng hỏi sau này tôi sẽ tính làm sao. Thế nhưng tôi nghĩ lúc ăn uống thì đừng có đụng. Như người Hàn Quốc có câu: 'Khi con chó ăn thì đừng có đụng. Đụng vào là con chó nó cắn', còn người Việt Nam thì cho rằng: 'Trời đánh tránh miếng ăn'. Theo suy nghĩ riêng của tôi thì khi ăn uống là thời gian thiêng liêng của mỗi người. Sau này, tôi vẫn ăn thoải mái như vậy. Bây giờ con người kiếm tiền để làm gì, cũng chỉ là phục vụ bản thân và gia đình mình sinh sống mà thôi", Hari Won nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất