Hari Won: "Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình"

Afamily - 14/02/2018, 08:17

Hari Won muốn dành thật nhiều thời gian hơn cho gia đình trong những ngày Tết sau một năm quá đỗi bộn bề công việc.

 

Đối với người châu Á đặc biệt là người Việt thì Tết Nguyên Đán là khoảng thời gian các thành viên trong gia đình có dịp quây quần bên nhau và gửi cho nhau những lời chúc sau một năm bộn bề công việc. Hiểu được truyền thống ý nghĩa này, Tết Mậu Tuất năm nay Hari Won đã sắp xếp cùng quản lý để có nhiều thời gian cho gia đình hơn mọi năm:

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 1.

Hari Won nhớ lại năm 2017 là một năm bận khủng khiếp nhất đối với cô từ trước đến nay sau khi lập gia đình, ngay dịp Tết năm ngoái cô đã chạy show liên tục các tỉnh Tây và miền Trung trong hơn nửa tháng Tết nên hầu như không có thời gian dành cho bản thân cùng như gia đình mới của mình.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 2.

Vốn là một người phụ nữ châu Á, hiểu được các phong tục tập quán lâu đời của ông bà thì dịp Tết Nguên Đán dù bận rộn thế nào, các thành viên trong gia đình đều cố gắng quây quần bên nhau để thăm hỏi, trò chuyện kể cho nhau nghe những câu chuyện vui đầu năm.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 3.

Chính vì vậy ngay từ trước Tết Mậu Tuất nhiều tháng, Hari Won đã thống nhất cùng người quản lý của mình, năm nay sẽ không nhận bất kỳ lịch diễn ở các tỉnh thành khác, với những lịch diễn quan trọng đã ký hợp đồng trước đó trong Sài Gòn thì cô mới sắp xếp buổi tối để đi làm còn ban ngày, Hari Won sẽ dành tất cả thời gian để cùng Trấn Thành đi chúc Tết người thân hai bên.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 4.

Hari Won háo hức chia sẻ thêm năm nay Trấn Thành cũng không đi diễn ở tỉnh, hai vợ chồng chỉ bận rộn vào buổi tối để tham gia các vở hài kịch cùng anh Hoài Linh còn tất cả thời gian còn lại sẽ dành hết cho nhau để cùng đón 1 cái Tết thật ý nghĩa và sum vầy.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 5.

"Cả một năm đã quá bận rộn thì Hari nôn nao đến Tết lắm, vì Hari sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn, được nhận tiền lì xì, được gặp gỡ họ hàng, bạn bè, được trò chuyện thoải mái nữa chứ, đặc biệt là ăn thật nhiều món ăn. Hari nghĩ không chỉ riêng bản thân Hari Won đâu mà tất cả mọi người xung quanh đều như thế.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 6.

Mấy hôm nay có đọc nhiều tin tức về việc mọi người về quê ăn Tết cùng gia đình người thân làm bản thân Hari Won thấy thật ấm lòng và hy vọng khán giả sẽ có một dịp Tết đoàn viên, sum vầy bên gia đình của mình" - Hari Won chia sẻ trong buổi dạo phố phường vào những ngày giáp Tết khi mà không khí xuân rộn ràng hơn bao giờ hết.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 7.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm đi diễn dịp Tết có cực mà cũng vui, được gặp gỡ khán giả nhiều nơi và kiếm được nhiều tiền nữa chứ, nhưng cứ nghĩ lại được bên cạnh những người mình yêu thương trong những ngày Tết thì cô càng muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, cho gia đình.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 8.

Mọi công việc đều được cô sắp xếp trở lại sau những ngày nghỉ Tết, năm 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục là 1 năm bận rộn không kém khi Hari Won đã nhận được rất nhiều hợp đồng tham gia vào các chương trình truyền hình.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 9.

Ngay sau dịp Tết Hari Won cũng tiếp tục cho ra mắt 2 ca khúc mà cô đã ém hàng suốt thời gian qua vì sức nóng của U23 Việt Nam.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 10.

Với thành công của web series "Thiên Ý" thì Hari Won cũng bất ngờ khi nhiều nhãn hàng đối tác để ngỏ lời cùng cô tiếp tục sản xuất phần 2 trong năm nay và Hari Won đang lên kế hoạch cho kế hoạch này.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 11.

Bên cạnh đó giọng ca "Ảo mộng tình yêu" cũng đã nhận được vài kịch bản phim điện ảnh và truyền hình rất ưng ý tuy nhiên cô sẽ chọn ra một vai diễn phù hợp và mới lạ nhất để tham gia.

Hari Won: Bớt nhận lịch diễn và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình - Ảnh 12.

Nói về cuộc sống gia đình, Hari Won cho biết đây là quãng thời gian đẹp nhất và hạnh phúc nhất của cô.

Theo Leon Trần/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất