Hari Won bất ngờ đăng status 'hại não' giữa ồn ào liên quan đến Hồ Quỳnh Hương

14/06/2017, 16:52

Trong khi phía đại diện của Hồ Quỳnh Hương lên tiếng về việc rời chương trình, Hari Won bất ngờ đăng một status ‘lạ’.

Ban tổ chức "Be a star - Bạn là ngôi sao" vừa có thông báo chính thức về thông tin Hồ Quỳnh Hương sẽ vắng mặt tại đêm thi thứ 9 và đêm chung kết của chương trình. Nhiều người nghi ngờ, Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng chương trình ‘Be A Star – Tôi là ngôi sao’ do mâu thuẫn với Hari Won.

Hari Won được ngồi ghế chính giữa. Ảnh: Ngoisao.vn

Sáng 14/6, ban tổ chức Be a star - Bạn là ngôi sao tiếp tục chia sẻ thêm về ồn ào xung quanh ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Họ cho biết, sau liveshow 8, họ nhận được thắc mắc từ phía đại diện của Hồ Quỳnh Hương rằng, vì sao nữ ca sĩ không được ngồi ghế chính giữa ở các show trước, trong khi đó Hari Won chỉ là giám khảo khách mời lại được ngồi giữa. Điều này khiến phía Hồ Quỳnh Hương không hài lòng và yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, không tham gia liveshow 9 và đêm chung kết.

Trong khi phía Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng phủ nhận việc rời chương trình là do mâu thuẫn với bà xã Trấn Thành thì mới đây, Hari Won khiến khán giả cảm thấy "hại não" khi bất ngờ đăng một status ‘lạ’ trên trang cá nhân bằng tiếng Hàn Quốc.

Dịch: Đừng để đi quá giới hạn

Dịch: Sự thật… vậy đó

Sau những ồn ào, hiện phía Hari Won vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về vụ việc liên quan đến Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên, những dòng status lạ của nữ ca sĩ gốc Hàn dường như báo hiệu những lùm xùm chưa thể chấm dứt trong thời gian tới

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất