Hành trình tình yêu lúc hợp lúc tan của Justin Bieber và Hailey Baldwin trước khi đính hôn

Kênh 14 - 09/07/2018, 03:33

Cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin khi thì yêu đương nồng nhiệt, lúc lại lạnh lùng không nói chuyện với nhau.

"Không thể tin nổi" là suy nghĩ câu cảm thán của nhiều người hâm mộ trước tin Justin Bieber đã đính hôn với Hailey Baldwin, bởi họ chỉ mới trở lại với nhau được 1 tháng. Tuy nhiên nhìn lại hành trình tình yêu của họ, thì mới thấy Justin thật ra đã gặp gỡ Hailey từ lâu. Cặp đôi từng có thời gian yêu nhau say đắm, nhưng sau đó lại chia tay và lạnh lùng tới mức không nói chuyện với nhau trước khi tái hợp như hiện giờ.

Gặp gỡ nhau lần đầu tiên năm 2009

Justin Bieber và Hailey Baldwin gặp nhau lần đầu năm 2009

Hailey đã gặp Justin từ năm 2009 nhờ bố của cô giới thiệu họ với nhau, nhưng có vẻ như lúc đó Hailey... không thích anh chàng ca sĩ này lắm dựa vào vẻ mặt của cô.

7 năm sau đó, Justin từng chia sẻ lại khoảnh khắc này trên Twitter.

27/12/2015: Bắt đầu hẹn hò

6 năm sau lần đầu gặp gỡ, Justin và Hailey mới được trông thấy hẹn hò ăn tối tại nhà hàng Mr. Chow ở New York. Sau đó, họ cùng đi coi phim, về nhà của Justin. Sáng hôm sau thì cặp đôi lại cùng đi ăn.

Tuy nhiên, Hailey đã lên Twitter khẳng định đêm đó cô ngủ ở nhà riêng chứ không qua đêm tại nhà Justin.

30/12/2015: Đi nghỉ mát cùng nhau

 - Ảnh 2.

 

Justin và Hailey rủ nhau đi nghỉ mát ở vùng nhiệt đới, càng làm rầm rộ hơn tin đồn về quan hệ tình cảm của họ. Hiện giờ, Justin vẫn giữ những hình ảnh du lịch cùng Hailey trên trang Instagram của anh.

 - Ảnh 3.

 

4/1/2016: Công khai ôm hôn

Justin xác nhận chuyện hẹn hò với Hailey bằng cách công khai bức ảnh ôm hôn cô đắm đuối trên Instagram, đồng thời chia sẻ khoảnh khắc không thể rời mắt khỏi vòng 1 của Hailey.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

10/2/2016: Thừa nhận hẹn hò không ràng buộc

Hailey thừa nhận đang hẹn hò với Justin, nhưng họ không phải là một cặp đôi ràng buộc nhau: "Chúng tôi không phải một cặp đôi ràng buộc. Anh ấy sắp đi lưu diễn. Quan hệ tình cảm ở tuổi này rất phức tạp, tôi không muốn nói nhiều về nó vì đây là chuyện giữa tôi với anh ấy".

Trong bài phỏng vấn với GQ, Justin cũng lặp lại điều bạn gái nói, anh cho rằng Hailey là "người mà tôi thật sự yêu, nhưng tôi không muốn bị trói buộc bởi bất cứ điều gì".

"Tôi không muốn cảm thấy như cô gái tôi yêu là một phần trách nhiệm phải gánh thêm. Tôi biết trong quá khứ, tôi đã làm tổn thương nhiều người và vô tình nói những điều làm họ không vui. Vì thế hiện giờ, tôi chỉ nhìn vào tương lai và cố không làm tổn thương ai. Lỡ như Hailey cuối cùng lại trở thành cô gái tôi sẽ cưới, phải không? Tôi không muốn vội vàng với bất cứ chuyện gì, nếu tôi làm tổn thương cô ấy, chuyện đó sẽ không sửa chữa được".

15/8/2016: Justin hủy theo dõi Hailey

Theo nguồn tin của People: "Justin đã hủy theo dõi Hailey trên mạng xã hội. Justin tỏ ra không vui về tình bạn của cô ấy với Drake, và họ cũng đã không liên lạc với nhau một thời gian. Bỗng dưng Sofia Richie (bạn gái mới của Justin khi đó) khuyên anh ấy hãy hủy theo dõi Hailey. Giờ đây Hailey và bạn bè cô ấy đều buồn bực".

2016 - 2018: Không thèm nói chuyện với nhau

Suốt 2 năm, Justin và Hailey thậm chí không duy trì tình bạn. Hailey từng bày tỏ: "Chúng tôi đã trải qua một thời gian dài không làm bạn. Chúng tôi không nói chuyện với nhau suốt một khoảng thời gian và có nhiều chuyện khó xử".

10/6/2018: Bất ngờ tái hợp

 - Ảnh 6.

 

Đôi tình nhân cũ bất ngờ được bắt gặp tán tỉnh nhau tại một nhà thờ ở Miami. Theo nguồn tin của E!, họ có nhiều điểm chung như cùng thích tiệc tùng và đi nhà thờ. Hailey cuối cùng đã xua tan căng thẳng cũ giữa họ và nối lại tình bạn. Cặp đôi sau đó nhận ra họ có nhiều niềm vui khi ở bên nhau.

13/6/2018: Công khai dạo phố tại New York

 - Ảnh 7.

 

Justin và Hailey công khai dạo phố cùng nhau, làm những biểu cảm hài hước khi thấy ống kính paparazzi. Nguồn tin của Us Weekly: "Hailey luôn yêu Justin và họ luôn là những người bạn tốt nhất, nên không quá ngạc nhiên khi họ lại thành một cặp".

17/6/2018: Công khai ôm hôn giữa công viên

Justin Bieber và Hailey Baldwin ôm hôn đắm đuối ở New York

Giữa công viên đông người ở New York, cặp đôi đã công khai thể hiện tình cảm nồng nhiệt.

29/6/2018: "Nhiệt" ngày càng tăng hơn

 - Ảnh 9.

 

Theo nguồn tin của Entertainment Tonight, mối quan hệ của cặp đôi ngày càng trở nên nồng nhiệt rất nhanh chóng. Họ tiếp tục đi lễ nhà thờ cùng nhau thường xuyên ở Washington.

2/7/2018: Đi chơi giữa đường thì xe hư

 - Ảnh 10.

 

Chuyện tình của cặp đôi cũng gặp một số trục trặc thú vị như có lần chiếc xe Mercedes-Benz của họ đã hỏng giữa đường trong lúc đang chở nhau đi chơi. Cảnh sát đã được gọi đến để di chuyển chiếc xe đi.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Nhưng điều đó cũng không làm tình cảm cặp đôi bớt mặn nồng.

7/7/2018: Đính hôn!

 - Ảnh 13.

 

TMZ đưa tin, có đến 2 nhân chứng vừa khẳng định rằng Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn Hailey Baldwin vào đêm thứ Bảy vừa qua. 2 người phụ nữ này cho biết màn cầu hôn diễn ra tại một khu resort ở quần đảo Bahamas.

Họ kể lại, trong lúc mọi người nhảy salsa ở nhà hàng, thì vệ sĩ của Justin yêu cầu tất cả ngừng dùng điện thoại vì có một chuyện quan trọng sắp xảy ra. Nam ca sĩ sau đó đã cầu hôn Hailey ngay trước mặt mọi người.

Theo Tee/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất