Lập team hóng "drama" Selena Gomez sẽ viết nhạc về chuyện tình với Justin Bieber và The Weeknd

Kênh 14 - 06/04/2018, 06:36

Phải chăng Selena Gomez muốn tận dụng chuyện tình tốn giấy mực của mình với Justin Bieber và The Weeknd để tạo ra một bản hit mới?

Theo tin tức mới đây thì Selena Gomez hiện đang làm việc cùng một số nhạc sĩ để sáng tác một ca khúc về mối quan hệ giữa cô và Justin Bieber cũng như The Weeknd. 

Một nguồn tin thân cận với ngôi sao "Bad Liar" chia sẻ: "Cô ấy đang làm việc với một số nhạc sĩ xung quanh các ý tưởng cho những ca khúc về việc chia ly và làm lành cũng như những thăng trầm trong chuyện tình cảm giữa cô ấy với Justin và The Weeknd. Selena cho rằng âm nhạc xuất phát từ chủ đề ấy có thể sẽ trở thành hit, giống như những gì các ca khúc của Taylor Swift đã làm được khi cô ấy hát về việc tìm thấy tình yêu rồi lại để vụt mất."

Lập team hóng drama: Selena Gomez sẽ viết nhạc về chuyện tình với Justin Bieber và The Weeknd - Ảnh 1.

 

Hiện vẫn chưa có thông tin nào về việc ca khúc mới của ngôi sao "Bad Liar" có phải là cú "đáp trả" The Weeknd khi mới đây anh chàng vừa phát hành EP "My Dear Melancholy" - được cho là "đá xoáy" tình cũ Selena Gomez. 

Trong ca khúc "Call Out My Name", The Weeknd dường như đã đề cập đến ca phẫu thuật ghép thận của Selena vài tháng trước khi hai người "đường ai nấy đi": "I almost cut a piece of myself for your life/ Guess I was just another pit stop" (Tạm dịch: Suýt chút nữa anh đã cắt đi một phần cơ thể để cứu sống em/ Nhưng xem ra anh cũng chỉ là một điểm dừng chân của em mà thôi).

Selena Gomez có vẻ như cũng bị "gọi hồn" trong một ca khúc khác của The Weeknd – "Privilige". Nhiều fan phỏng đoán ca khúc chính là sự đáp trả cho việc nữ ca sĩ đã quay về với Justin Bieber không lâu sau khi hai người chia tay: "Enjoyed your privileged life/ 'Cause I'm not gonna hold you through the night/ We said our last goodbyes/ So let's just try to end it with a smile" (Tạm dịch: Tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của em đi/ Vì đêm nay anh sẽ không còn bên em nữa đâu/ Chúng ta đã trao nhau những lời tạm biệt cuối cùng/ Thế nên hãy kết thúc với một nụ cười nhé).

Lập team hóng drama: Selena Gomez sẽ viết nhạc về chuyện tình với Justin Bieber và The Weeknd - Ảnh 3.

 

Selena vẫn chưa phản hồi về lời ám chỉ này, có lẽ là bởi cô nàng muốn dùng một ca khúc thay cho lời hồi đáp. Trong khi đó, Justin Bieber lại cho rằng các ca khúc của The Weeknd nhỏ mọn, yếu đuối và "khiến anh ta trông cay cú". Một nguồn tin tiết lộ Justin cũng cho rằng anh chàng là người yêu Selena "thật lòng": "Dù ở bên nhau hay không, trong quá khứ, hiện tại hay tương lai thì Justin vẫn sẽ sát cánh bên cạnh Selena. Cậu ấy sẽ không ngần ngại hiến một bên thận để cứu cô ấy đâu."

Theo Dora/Trí thức trẻ

Nguồn: AS

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất