Hân hoa hậu trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ": Trong phim chuyên váy liền, ngoài đời style biến hoá cực trẻ trung với đủ hot items

Kênh 14 - 26/09/2018, 04:40

Ngoài đời thường, gu thời trang của Thúy Ngân cũng thú vị, sang chảnh ăn đứt cả Hân hoa hậu trong phim.

Thúy Vân đảm nhận vai Hân "hoa hậu" trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, một cô nàng từng lọt vào top 10 Hoa hậu, ham giàu sang phú quý, kiêu căng ích kỷ. Cùng với Nhi - hồ ly giật chồng, Hân cũng là một nhân vật bị ghét nhất trong phim. Hân là một người có gia đình và cũng có nhan sắc, vốn tính cách tự kiêu, đỏng đảnh nên phong cách của Hân cũng sang chảnh kiêu kỳ nhưng có phần hơi già dặn so với vẻ ngoài và dù cho gia đình có phá sản, kinh tế cạn kiệt vẫn cứ dát đồ sang xịn lên người.

Đấy là Hân hoa hậu trong phim, ngoài đời Thúy Vân cũng là một Á hoàng trang sức nhưng xét về tính cách không hề tự cao, đỏng đảnh như Hân, phong cách thời trang của nàng Á hoàng cũng sang chảnh, thời thượng nhưng cực kỳ trẻ trung cá tính chứ không hề đứng tuổi chút nào.

Hân hoa hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ: Trong phim chuyên váy liền, ngoài đời style biến hoá cực trẻ trung với đủ hot items - Ảnh 1.

Phong cách thường ngày của Thúy Vân biến hóa từ nữ tính điệu đà đến cá tính sang chảnh. Diện một thiết kế váy trắng, Thúy Vân không quên nhấn nhá thêm chiếc khăn nhỏ xinh làm điểm nhấn...

photo-1

 

...hoặc không thì trẻ trung thời thượng với áp phông trắng và chân váy denim bụi bặm.

 

Hân hoa hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ: Trong phim chuyên váy liền, ngoài đời style biến hoá cực trẻ trung với đủ hot items - Ảnh 3.

Nàng Á hoàng khá là tinh nghịch, bụi bặm với street style của mình.

photo-3

 

Những thiết kế áo phông, quần shorts thể thao rồi quần jeans yếm vào tay Thúy Vân là có ngay một set đồ phá cách, thú vị.

 

Hân hoa hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ: Trong phim chuyên váy liền, ngoài đời style biến hoá cực trẻ trung với đủ hot items - Ảnh 5.

Bên cạnh những lần phá cách với style tinh nghịch trẻ trung, một trong những công thức diện đồ tôn dáng mà Thúy Vân đặc biệt ưu ái là diện đồ nguyên cây.

Hân hoa hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ: Trong phim chuyên váy liền, ngoài đời style biến hoá cực trẻ trung với đủ hot items - Ảnh 6.

Những thiết kế jumpsuit hay những set đồ đồng điệu thêm chi tiết lệch vai, thắt eo... phô diễn đường cong, tạo hiệu ứng thanh thoái nhẹ nhàng cho vóc dáng của cô nàng.

Hân hoa hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ: Trong phim chuyên váy liền, ngoài đời style biến hoá cực trẻ trung với đủ hot items - Ảnh 7.

Sở hữu chiều cao chuẩn cùng những đường cong gợi cảm, Thúy vân không ngại phô diễn vóc dáng một cách đầy tinh tế trong những thiết kế kín đáo, ôm sát, hở một chút thôi nhưng đủ hút mắt người nhìn.

photo-11

 

Năng động trẻ trung với những thiết kế áo phông thoải mái, Thúy Vân mix&match với đủ kiểu style khác nhau từ điệu đà đến cá tính.

photo-12

 

 

Nhưng nổi nhất là những đôi giày mà cô nàng diện cho những set đồ của mình, từ sneaker, boot lưới...

 

Hân hoa hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ: Trong phim chuyên váy liền, ngoài đời style biến hoá cực trẻ trung với đủ hot items - Ảnh 10.

... cho đến sandal chiến binh. Nhờ vậy mà street style của Thúy Vân luôn "chất".

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất