Hai trạng thái đối lập của Ronaldo trước và sau khi Messi nhận giải Tiền đạo xuất sắc nhất Champions League

Tiin - 30/08/2019, 05:38

Trong buổi bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20, người hâm mộ đã có dịp chứng kiến 2 cầu thủ xuất sắc của Thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi liên tục thể hiện cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau.

 
 

 

 

 

Vào 23h ngày 29/8 (giờ Hà Nội), buổi bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2019/20 diễn ra tại Monaco với sự xuất hiện của Ronaldo và Messi - hai ngôi sao 'hot' nhất làng bóng đá thế giới hiện tại. 

Không biết 'vô tình hay cố ý', Ronaldo được ban tổ chức xếp ngồi ngay cạnh Messi. Không như những lời đồn đoán của báo chí và fan hâm mộ, mối quan hệ của 2 người đàn ông này chẳng có vẻ gì là hiềm khích hay ghen tị với nhau.

Ronaldo chủ động bắt tay Messi.

 

 2

 

2 người thường xuyên trò chuyện như người bạn lâu năm.

Khi MC phỏng vấn trước khi công bố danh hiệu, CR7 đã cười trả lời về mối quan hệ với Messi: 'Tôi và Messi cùng đứng chung sân khấu suốt 15 năm qua. Mối quan hệ giữa tôi và cậu ấy luôn rất tốt. Tôi chưa ăn tối cùng Messi, nhưng chuyện này có thể xảy ra trong tương lai. Tôi và Messi là một phần của lịch sử bóng đá thế giới'.

Vào thời điểm Messi trở về sau khi chiến thắng hạng mục 'Tiền đạo xuất sắc nhất Champions League', gương mặt Ronaldo khá đăm chiêu và không còn vui vẻ. Khoảnh khắc này có phần đối lập khi trước đó, cả hai còn nói chuyện thân mật với nhau. Một bình luận đã được chia sẻ trên Twitter: 'Trông CR7 không được vui, anh ấy có vẻ đang tiếc nuối vì danh hiệu cá nhân đó'.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất