Hai hoa hậu thi "chui" Nguyễn Thị Thành và Oanh Yến: Ai đẹp hơn ai?

19/04/2017, 19:08

Nguyễn Thị Thành đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International 2017, Oanh Yến đăng quang Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015.

Nguyễn Thị Thành và Hồ Oanh Yến là hai thí sinh “thi chui” nhưng lại giành được danh hiệu cao nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong khi Nguyễn Thị Thành bất chấp lệnh cấm vẫn lên đường đi thi và đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Môi trường Quốc tế) thì Oanh Yến lại vinh dự lên ngôi Hoa hậu Toàn cầu 2015 (Mr & Ms Pancontinental).

Nguyễn Thị Thành (trái) và Oanh Yến là hai người đẹp "thi chui" giành danh hiệu cao nhất.

Trước khi lên đường tham dự cuộc thi, Nguyễn Thị Thành đã bị Cục nghệ thuật biểu diễn thu hồi danh hiệu Á khôi 1 - Hoa khôi Du lịch 2017 vì thẩm mỹ răng. Sự việc chưa lắng xuống, người đẹp Bắc Ninh đã xách hành lý lên đường sang Ai Cập tham dự Miss Eco International 2017 bất chấp lệnh triệu tập của Cục nghệ thuật.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, học trò Phạm Hương cho biết, cô không phải đại diện chính thức của Việt Nam. Để khẳng định điều này, cô đeo dải băng với dòng chữ “From Vietnam” thay vì “Vietnam” như nhiều thí sinh khác. Điều này đồng nghĩa với việc BTC của cuộc thi chấp nhận tư cách thí sinh của cô và không hề bị ảnh hưởng bởi công văn từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Dù dính “lùm xùm” thi chui, Nguyễn Thị Thành vẫn chứng tỏ được khả năng của bản thân khi tham gia đấu trường quốc tế. Trong phần thi phụ, cô đạt danh hiệu Miss fitness unlimited gym và lọt Top 3 trang phục đẹp nhất tại Miss Eco International 2017.

Người đẹp sinh năm 1996 khiến nhiều người ngạc nhiên khi giành danh hiệu Á hậu 3 tại Miss Eco International. Sau khi về nước, Nguyễn Thị Thành đã lên sở giải trình lý do thi chui vào ngày hôm qua (18/4).

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm.

Người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố ban tổ chức "xử ép", buộc cô phải rời khỏi cuộc thi vì cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. Ban tổ chức sau đó đưa ra bằng chứng cho rằng thí sinh nói dối.

Người đẹp khoe dáng nuột nà với bikini.

Trước Nguyễn Thị Thành, Oanh Yến là người đẹp gây xôn xao dư luận khi đi thi chui nhưng vẫn giành ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mr & Ms Pancontinental 2015. Thời điểm đó, Oanh Yến đã là bà mẹ đơn thân 2 con.

Khi bị Cục nghệ thuật phạt, “gái hai con” cho biết cô không có đủ khả năng để chi trả cho khoản tiền nộp phạt vì “thi chui”.

Sau nửa tháng đăng quang ngôi hoa hậu, Oanh Yến bất ngờ tuyên bố từ bỏ showbiz với số nợ hơn 1 tỉ đồng.

Bẵng đi một thời gian, Oanh Yến bất ngờ tái xuất showbiz với bộ ảnh bikini nóng rực.

Chia sẻ về đời tư của mình, bà mẹ đơn thân cho biết, bản thân phải trải qua rất nhiều khó khăn. Cô cũng thừa nhận, vụ làm nhà đầu tư sản xuất phim điện ảnh vừa qua bị thua lỗ trầm trọng. Hiện tại, cô phải tập trung kinh doanh để xây dựng lại từ đầu và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện mà cô có mối quan hệ thân thiết.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất