Nguyễn Thị Thành xuất sắc lọt Top 3 "Eco Costume"

Go News - 11/04/2017, 10:05

Không chỉ giữ vững phong độ, Nguyễn Thị Thành còn xuất sắc lọt vào Top 3 chung cuộc ở phần thi "Trang phục Tái chế". Điều này khiến nhiều khán giả quê nhà không khỏi phấn khích.

Cách đây vài phút, Nguyễn Thị Thành vừa trải qua thử thách Eco Costume - Trang phục Tái chế, phần thi phụ được mong đợi nhất trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International 2017.

 

 

Nguyễn Thị Thành cùng đại diện đến từ Indonesia, Thái Lan là những được xướng tên trong Top 3 chung cuộc ở phần thi phụ Trang phục Tái chế.

Thông tin người đẹp lọt Top 3 phần thi Eco Costume cũng được chia sẻ trên một Fanpage uy tín ngay sau đó.

Về phần Nguyễn Thị Thành, cô mang tới bộ trang phục làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, đó là cây dừa của vùng Bến Tre - Việt Nam và được sơn vàng rất bắt mắt.

Kết quả bất ngờ một lần nữa đã đến với học trò Phạm Hương khi tên cô lần lượt được xướng lên trong Top 10, rồi Top 3 chung cuộc cùng hai điện diện đến từ Thái Lan và Indonesia.

Với kết quả này cùng 3 thành tích trước đó gồm: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear, người đẹp gốc Bắc Ninh gần như chắc suất có mặt trong Top 20 ở đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2017 diễn ra vào ngày 14/4.

Theo Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái/Saostar

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất