Hai cặp "Thúy Kiều - Thúy Vân" đẹp nức tiếng showbiz Việt lại bất hòa, không nhìn mặt nhau chỉ vì một người đàn ông

09/07/2018, 11:43

Chị em Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hoa khôi Nam Em không thân thiết như các cặp chị em khác trong showbiz Việt.

Chị em Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo và chị gái khi còn thân thiết.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hoa đậu Đại dương Đặng Thu Thảo bất ngờ hé lộ mối quan hệ không mấy thân thiết giữa mình và chị gái ruột. Người đẹp 9X cho biết, dù giờ sắp lấy chồng song cô và chị gái vẫn không nhìn mặt nhau, ai sống phần người đó.

Chia sẻ về nguyên nhân gây bất hòa, Thu Thảo cho hay, chị gái là trợ lý, quản lý cho cô khi mới đăng quang Hoa hậu. Cô rất đắt show nhưng chị gái lại liên tiếp book nhiều hơn khiến lịch đóng phim của cô kéo dài mấy tháng trời, không có thời gian nghỉ ngơi nên bị lao lực. Tuy nhiên, chị gái Hoa hậu và bạn trai (chồng sắp cưới hiện tại) xảy ra mâu thuẫn. Vì bị trễ tiến độ làm phim do bạn trai cô là người sản xuất trong khi chị gái vẫn book show đều đều, đôi bên không thống nhất được nên xảy ra cự cãi. "Từ bất đồng quan điểm này mà chị Hai tôi và anh mâu thuẫn gay gắt. Tôi bị kẹt ở giữa", Đặng Thu Thảo kể lại.

Sau sự việc trên, cô tách ra tự lập. "Chị Hai nghĩ tôi bị bạn trai xúi giục, tác động gây chia rẽ. Chị giận tôi, đến bây giờ mâu thuẫn chị em tôi vẫn không gỡ ra được. Tôi đã nhiều lần cố gắng để giảng hoà với chị nhưng không thành", người đẹp sắp lên xe hoa chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng sắp cưới.

Nói về mối quan hệ với chị gái hiện tại, Đặng Thu Thảo cho biết, giờ hai chị em không can thiệp vào công việc của nhau.  Người đẹp cho hay, biến cố này xảy ra, chị gái làm cô buồn và tổn thương.  Hoa hậu Đại dương không hối tiếc về việc xảy ra với chị gái. Bởi theo cô, dù đã nhiều lần giải hòa nhưng đều bất thành. 

Thôi thì trước mắt, việc ai nấy làm. Người này được thì người kia mừng, cần thì hỗ trợ nhau còn việc giải quyết bất đồng chắc là chưa làm được lúc này.

Về phía Đặng Thùy Trang, chị ruột Thu Thảo, cô cũng lên tiếng thừa nhận chuyện xảy ra xích mích với em gái ruột vì "em rể tương lai". 

Trong khi Hoa hậu Đại dương kể rằng, ngay từ nhỏ, hai chị em đã không hợp nhau tính nhau, bất đồng hoàn toàn từ trong suy nghĩ đến hành động thì chị gái cô lại phủ nhận. Đặng Thùy Trang cho biết, từ bé tới lớn, em gái dính với cô như hai mẹ con. Theo lời kể của chị gái Thu Thảo, cô chính là người lo mọi khoản tiền cho em gái đi thi Hoa hậu Đại dương. Thùy Trang cũng khẳng định, cô xảy ra mâu thuẫn với em gái vì cậu em rể tương lai hiện tại.

Chị gái Thảo Đặng cho rằng, "em rể tương lai" chỉ đang lợi dụng em gái mình.

Theo Thùy Trang, Phúc Thành chỉ đang lợi dụng em gái cô để kiếm chác. "Phim "Biển tình", Thảo quay ở Vũng Tàu 10 ngày. Tôi là người book phim đó cho Thảo. Bạn trai Thảo chủ động đi thương lượng với Thảo và nhà sản xuất để mình đóng vai chính phim Biển tình, đổi lại Thảo sẽ không lấy cát xê phim đó. Thảo nghĩ làm thế là tốt và giúp người yêu nhưng tôi thì cho rằng cậu ta lợi dụng em mình. Tôi không bằng lòng với chuyện đó", chị gái Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Hiện tại, việc hai chị em Hoa hậu Đặng Thu Thảo mâu thuẫn và không hàn gắn gây xôn xao dư luận. Trước đó, Hoa khôi Nam Em và chị gái Nam Anh cũng không nhìn mặt nhau vì "kẻ thứ ba".

Hoa khôi Nam Em

Tới bây giờ, Nam Em vẫn chưa nhìn mặt chị gái.

Năm 2017, Top 8 “Miss Earth 2016” Nam Em cho biết bất hòa giữa cô và chị gái song sinh vẫn chưa thể giải quyết. Chuyện xảy ra vào giữa tháng 2/2017, Nam Em livestream trên mạng xã hội chia sẻ chuyện chị gái song sinh của cô là người mẫu Lệ Nam bị người tình đồng tính hăm dọa, gây phiền phức sau khi chia tay.

Tiết lộ lý do công khai chuyện cá nhân của chị gái, Nam Em cho biết gia đình cô đã biết chuyện từ lâu và cô mong muốn nói ra sự thật để sự việc không đi quá xa, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của hai chị em.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, chị ruột của Nam Em lại quyết định nối lại tình xưa với người tình đồng tính. Thậm chí, cả hai còn thực hiện sản phẩm âm nhạc chung, tổ chức họp báo rình rang và mời đông đảo cơ quan truyền thông, báo giới đến tham dự. Cũng trong một bài phỏng vấn, Lệ Nam thừa nhận cô và em gái bất hòa và chưa thể giải quyết.

Nam Em khẳng định cô chưa chấp nhận tha thứ cho Lệ Nam và muốn chị gái có thêm thời gian để suy nghĩ và trưởng thành hơn.

"Tôi không giận chị. Nhiều khi có sự cố gì, tôi vẫn điện thoại nói chị giải quyết đi. Còn việc gì cũng cần thời gian. Chị tôi cần có cơ hội để trưởng thành hơn" - Nam Em nói.

Nam Anh và bạn gái đồng tính vấp phải ý kiến phản đối của Nam Em.

Khi Nam Em tiết lộ chuyện tình với Trường Giang vào đầu năm 2018 và bị dư luận chỉ trích, chính Lệ Nam đã lên tiếng động viên em gái dù cả hai bất hòa. 

 "Sống sao để vừa lòng tất cả? Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Miệng không vành méo mó tứ tung. Sống trên đời cho dù cố gắng tốt tất cả cũng không tránh khỏi bao điều đàm tiếu. Nên là cứ làm hết sức, sống hết mình. Mạnh mẽ lên cô gái. P/s: Nhiều khi muốn không nghe không thấy đỡ đau lòng, thế mà...", Nam Anh ngầm động viên em gái khi vướng scandal ồn ào.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất