Hải Băng - Tiến Dũng ‘gương vỡ lại lành’, tình tứ trong MV mới

Màn Ảnh Sân Khấu - 02/11/2015, 15:50

Vốn là người yêu cũ, “The Men” Tiến Dũng đã đóng cảnh tình cảm rất đạt bên Hải Băng.

Hải Băng – Tiến Dũng là cặp đôi đình đám một thời của showbiz Việt. Chia tay cách đây đã lâu với những điều tiếng ồn ào, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi cặp đôi lại cùng hợp tác trong MV “Cứ ngỡ là mơ” của Hải Băng.

Nội dung MV kể về những ký ức của cô gái về người bạn trai. Dù yêu nhau thắm thiết và chuẩn bị kết hôn, hai người vẫn không có một kết cục đẹp như cổ tích. Vốn đã có thời yêu đương mặn nồng, cả Hải Băng và Tiến Dũng đều không gặp khó khăn để nhập vai.

Được biết, “Cứ ngỡ là mơ” được quay tại TP HCM và có kinh phí gấp đôi những MV trước đây của người đẹp.

Trong MV, Tiến Dũng không chỉ góp mặt với vai trò diễn viên mà anh còn trình bày một đoạn ngắn ở cuối bài. Đã từng là một cặp đôi rất được hâm mộ, công chúng rất phấn khởi bởi sự tái hợp tác lần này của hai người. Trước tin đồn về việc “tình cũ không rủ cũng tới”, Hải Băng tâm sự: “Đến nay, những cảm xúc tiêu cực mà tôi dành cho Tiến Dũng đã hết. Hơn nữa, tôi muốn hướng đến những điều tốt đẹp hơn thay vì cứ nhìn vào sự đau khổ của quá khứ".

Cựu binh nhóm “Mây trắng” cũng khẳng định “Cứ ngỡ là mơ” là MV đánh dấu bước ngoặt mới trong mối quan hệ tình bạn và công việc giữa cô và Tiến Dũng.


MV "Cứ ngỡ là mơ"
 

Trước đây, hai người đã từng hợp tác trong MV “Viên đá nhỏ”.

Jen

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất