Hải Băng ngượng ngùng bên Tiến Dũng sau ồn ào tình tay ba

Afamily - 31/10/2015, 13:22

Hơn 1 năm sau scandal, Hải Băng và Tiến Dũng đã bình thường hóa mối quan hệ, song nữ ca sĩ trông không được thoải mái khi đứng cạnh tình cũ.

Mới đây, trong buổi họp báo phim Số Nhọ, Hải Băng đã bất ngờ sánh đôi bên tình cũ - Tiến Dũng (The Men). Tuy trông không thoải mái và có phần ngượng ngùng khi đứng cạnh anh, nhưng việc cô có thể dẹp bỏ mọi tình cảm cá nhân để dũng cảm sát cánh bên người con trai từng làm mình tổn thương khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Được biết, Hải Băng và Tiến Dũng từng một thời khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì ồn ào "tình tay ba", khi nam ca sĩ The Men bị cho là bỏ rơi Hải Băng vì người con gái khác. Nhiều lần tuyên bố "không tha thứ" cho tình cũ, Hải Băng vẫn tỏ ra chuyên nghiệp và đồng ý hợp tác cùng anh trong nhiều dự án gần đây.
 
Họp báo
Hải Băng không tự nhiên khi đứng cạnh tình cũ.

 

Họp báo
Nữ ca sĩ tự tin hơn khi một mình tỏa sáng trên thảm đỏ.
 
Họp báo
 
Họp báo
Sự vui vẻ, niềm nở của cô khi chụp ảnh cùng bạn bè trái ngược với thái độ ngại ngùng khi đứng cạnh Tiến Dũng.
 
Bên cạnh đó, trong buổi họp báo, đại diện của đoàn phim Số Nhọ đã gửi lời xin lỗi đến các vị quan khách khi thông báo phim chính thức bị hoãn chiếu. Do yêu cầu từ cơ quan kiểm duyệt, một số cảnh phim phải bị sửa đổi để phù hợp với khán giả nên phim đã không thể công chiếu như dự kiến. Đồng thời, tin rằng tiêu đề có phần nào ảnh hưởng đến mức độ thuận lợi của phim, đạo diễn Việt Anh cũng đưa ra quyết định thay đổi tên phim từ Số Nhọ thành Hay không bằng hên
 
Họp báo
Huỳnh Anh
 
Họp báo

Kỳ Hân

 

Họp báo
Anh Đức
 
Họp báo
Ngọc Khanh 
 
Họp báo
Tim

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất