Tiến Dũng - Hải Băng quấn quýt ở sự kiện dù chia tay

Zing - 31/10/2015, 12:25

Việc cả hai liên tục xuất hiện thân thiết tại các sự kiện giải trí gần đây đã nảy sinh tin đồn họ đang ở trạng thái "tình cũ không rủ cũng đến".

Tối 30/10, bộ phim Số Nhọ có sự góp mặt của Hải Băng ra mắt tại TP HCM. Tham dự buổi công chiếu có ca sĩ Tiến Dũng. Anh đến ủng hộ vai trò mới của bạn gái cũ. 
Năm 2014, thành viên nhóm The Men và nữ ca sĩ 27 tuổi gây ồn ào về chuyện tình cảm rạn nứt. Giữa họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, "đối đầu" trên mặt báo. Thậm chí, Hải Băng từ từ chối nhiều chương trình có sự xuất hiện của "người cũ". Tuy nhiên sự thân thiết của cả hai trong thời gian qua cho thấy mối quan hệ của họ đã qua giai đoạn khó khăn.
Tại sự kiện, họ không ngại xuất hiện cùng nhau, chụp ảnh chung và trò chuyện thân thiết trong suốt thời gian diễn ra buổi công chiếu.
Sau phần chụp ảnh trên thảm đỏ, cặp đôi "dính nhau" không rời ở khu vực dành cho khách mời và diễn viên.
Buổi ra mắt có sự tham gia của ca sĩ Tim.
Nghệ sĩ hài Anh Đức đảm nhận vai chính trong phim.
Phó đạo diễn Huỳnh Anh và đạo diễn Việt Anh trên thảm đỏ. Ở phút mở màn chương trình, diễn viên Huỳnh Anh - phó đạo diễn của phim - thông báo, do yêu cầu từ cơ quan kiểm duyệt, một số cảnh phim phải bị sửa đổi để phù hợp hơn khi công chiếu nên bộ phim buộc phải hoãn chiếu. Phó đạo diễn đại diện đoàn phim xin lỗi quan khách có mặt.
Người mẫu Kỳ Hân ăn vận sành điệu trong buổi họp báo.
Cựu thành viên nhóm Vmusic ăn vận bảnh bao với "cây đen" đến ủng hộ vai trò mới của bạn thân Huỳnh Anh.
Đạo diễn Việt Anh cho biết: "Có lẽ tựa đề Số Nhọ ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh bộ phim. Cho nên, phim mới “nhọ” thế này. Do đó, chúng tôi xin phép chính thức đổi tên phim thành Hay không bằng hên. Hy vọng bộ phim sẽ hết “nhọ” và “hên” hơn".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất