Hải Băng được "tình địch" Kỳ Hân chăm sóc kĩ lưỡng

Yan - 04/10/2015, 11:53

Cả hai cô nàng đã tranh thủ thời gian rảnh để cùng nhau đi chơi.

 

Tuy chỉ mới làm việc cùng nhau trong một dự án phim điện ảnh mới đây nhưng cả Hải Băng và Kỳ Hân đều rất thân thiết khiến không ít người trong đoàn làm phim bất ngờ. Trong lúc chờ đợi đến cảnh quay, cả hai cô nàng thường túm tụm trò chuyện hay đút nhau ăn.


Kỳ Hân tình cảm đút Hải Băng ăn.


Ngoài việc gặp nhau trên phim trường, cả hai cô nàng cũng thường đi chơi riêng.

Vốn thân thiết là thế nhưng trong phim, Hải Băng và Kỳ Hân sẽ hóa thân thành Thiên Thanh, Kỳ Kỳ - hai nàng tình địch cùng tìm cách chinh phục Sơn Tùng (Anh Đức). 


Nhân vật trên phim của Hải Băng và Kỳ Hân hoàn toàn trái ngược với sự thân thiết vốn có của họ.


Hải Băng đang thử sức mình với nhiều vai trò mới.

Kể từ sau khi bị loại khỏi chương trình Cuộc đua kì thú, cặp đôi Hải Băng và Trương Nam Thành luôn nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hải Băng cũng đã lên tiếng xác nhận rằng giữa cô và Trương Nam Thành đơn thuần chỉ là tình cảm chị em mà thôi.

Hiện tại nữ ca sĩ này cũng đang thử sức mình với nhiều vai trò khác nhau như DJ, MC cho các chương trình truyền hình cũng như diễn viên. Ở mỗi vai trò, Hải Băng đều cố gắng học hỏi những điều mới mẻ để hoàn thiện bản thân mình hơn. Nữ ca sĩ cũng hi vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ những dự án của cô trong thời gian sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất