Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Trương Văn Thái Quý tới năm 2026

05/08/2022, 07:41

Tiền vệ Trương Văn Thái Quý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với CLB Hà Nội.

Trong thông báo mới nhất, Hà Nội FC cho biết, đội bóng này gia hạn thành công với Trương Văn Thái Quý. Theo đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của PVF sẽ khoác áo Hà Nội FC thêm 4 năm nữa.

Trương Văn Thái Quý trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Đến mùa giải năm 2017, cầu thủ này là 1 trong 4 thành viên được đơn vị chủ quản gửi tới Hà Nội FC để tiếp tục theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

"Tôi rất vui với việc gắn bó với CLB bóng đá Hà Nội thêm 4 mùa giải. Thi đấu trong tập thể nhiều cầu thủ xuất sắc và đội bóng giàu tham vọng sẽ thúc đẩy bản thân tôi ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Tôi và tất cả thành viên sẽ cố gắng duy trì sự ổn định như ở những trận đấu gần đây. Hy vọng, với một chút may mắn song hành, CLB bóng đá Hà Nội sẽ đăng quang ở hai đấu trường V-League và Cup Quốc gia để dành tặng khán giả thủ đô", Thái Quý nói trong ngày gia hạn hợp đồng.

Tài năng của Thái Quý còn được thể hiện ở những giải đấu cùng U23 Việt Nam như giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 và huy chương Vàng SEA Games 2019. Tiền vệ quê Quảng Trị có màn ra mắt tuyển Việt Nam hôm 1/6 vừa qua khi được ra sân trong đội hình xuất phát ở trận giao hữu với Afghanistan trên SVĐ Thống Nhất (Việt Nam thắng 2-0).

Trong màu áo CLB Hà Nội, Thái Quý luôn là sự lựa chọn ưu tiên của cựu huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm trong những lúc gặp khó khăn nhờ khả năng dứt điểm ngoài vòng cấm uy lực và chính xác. Mùa này, anh cũng thường xuyên được ra sân tại V-League và góp phần giúp đội chủ sân Hàng Đẫy đứng đầu bảng xếp hạng. Thái Quý là người ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội đánh bại Viettel với tỷ số 1-0 ở trận đấu bù vòng 2 V-League 2022 hôm 4/4.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất