Gwen Stefani thuê "vú già" sau khi bảo mẫu trẻ cướp chồng cô

Go News - 25/11/2015, 20:45

Bà trông trẻ mới của nữ giám khảo The Voice trông già và lôi thôi khác hẳn vẻ sành điệu và nóng bỏng của cô gái trước.

gwen-stefani-thue-vu-gia-sau-khi-bao-mau-tre-cuop-chong-co

Hôm 24/11, rocker Gavin Rossdale dắt cậu con trai út dạo chơi trên đường phố Los Angeles, bên cạnh là bà giúp việc mới. Bà quấn tạp dề, đeo túi lủng lẳng khắp người. Mặc dù đã có tuổi nhưng bà bảo mẫu này trông vẫn rất năng động.

gwen-stefani-thue-vu-gia-sau-khi-bao-mau-tre-cuop-chong-co-1

Trong khi Gwen Stefani bận rộn làm giám khảo The Voice, "vú già" giúp cô trông con nhỏ và theo cậu bé tới nhà Gavin Rossdale. Vợ chồng Gwen - Gavin đã chính thức ly hôn vào tháng 10 nhưng vẫn chia sẻ quyền nuôi 3 cậu con trai.

gwen-stefani-thue-vu-gia-sau-khi-bao-mau-tre-cuop-chong-co-2

Theo rất nhiều nguồn tin, khi Gwen mang bầu cậu con trai thứ ba, chồng cô đã bí mật tằng tịu với cô bảo mẫu Mindy Mann. Thậm chí khi Gwen đi đẻ ở bệnh viện vào đầu năm 2014, Gavin cũng tranh thủ lên giường với cô gái này. Cho đến tháng 2 năm nay, Gwen mới phát hiện ra chuyện bồ bịch của chồng sau khi những người giúp việc khác tiết lộ cho cô.

gwen-stefani-thue-vu-gia-sau-khi-bao-mau-tre-cuop-chong-co-3

Mindy Mann đã làm bảo mẫu cho gia đình Gwen nhiều năm. Cô gái người Australia thường xuyên được trông thấy đi chơi cùng cặp rocker Mỹ và bọn trẻ.

gwen-stefani-thue-vu-gia-sau-khi-bao-mau-tre-cuop-chong-co-4

Mindy sành điệu không kém cô chủ nổi tiếng. Nữ bảo mẫu này thậm chí còn trẻ trung và nóng bỏng hơn Gwen.

gwen-stefani-thue-vu-gia-sau-khi-bao-mau-tre-cuop-chong-co-5

Cô đạp xe đi dạo với Gavin Rossdale và các con anh trong lúc Gwen Stefani bận rộn với công việc. Cô gái này đã bị sa thải ngay khi Gwen phát hiện ra vụ ngoại tình. Theo nguồn tin mới tiết lộ, Gavin đã cắt đứt mọi liên hệ với cô bảo mẫu và đang bắt đầu cuộc sống mới.

Hoài Vũ
Ảnh: Inf

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất