"Gwen Stefani ly hôn vì chồng ngoại tình với bảo mẫu"

Go News - 07/11/2015, 13:59

Nữ giám khảo The Voice được một người giúp việc tiết lộ chuyện vụng trộm của chồng vào đầu năm nay.

gwen-stefani-ly-hon-vi-chong-ngoai-tinh-voi-bao-mau

Gwen Stefani và Gavin Rossdale từng là một cặp sao mặn nồng hơn 10 năm.

Nữ ca sĩ Gwen Stefani đệ đơn ly hôn rocker Gavin Rossdale vào tháng 8 năm nay, kết thúc 13 năm chung sống và có chung 3 đứa con. Theo nguồn tin chia sẻ trên tạp chí RadarOnline, hôn nhân của cặp sao đã rạn vỡ từ lâu vì chuyện ngoại tình của Gavin.

Nguồn tin cho hay, sau lễ trao giải Grammy hồi tháng 2, "một người giúp việc đã kể với Gwen Stefani là nhìn thấy rất nhiều lần Gavin đi chơi với cô bảo mẫu mà không có lũ trẻ đi cùng. Họ tán tỉnh nhau và còn có những chuyến đi chơi xa bằng xe hơi. Sau đó Gwen cũng đã tìm thấy những tin nhắn hẹn hò trong điện thoại của chồng".

Gwen được cho là đã nghi ngờ Gavin với cô bảo mẫu trẻ đẹp này từ trước nhưng chồng một mực phủ nhận. Tuy nhiên sau khi có "nhân chứng vật chứng", Gavin đành phải thú nhận có đi chơi với cô gái ấy. "Cô bảo mẫu từng làm việc cho gia đình Gwen 2 năm. Giờ đây mối quan hệ của cô nàng và Gavin cũng đã kết thúc, nhưng Gwen cho rằng đã quá muộn để cứu vãn cuộc hôn nhân", nguồn tin chia sẻ.

gwen-stefani-ly-hon-vi-chong-ngoai-tinh-voi-bao-mau-1

Vợ chồng Gwen và 3 cậu con trai trong bức ảnh chụp vào đầu năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Gwen Stefani cũng tiết lộ, hôn nhân của cô đã trục trặc từ 2 năm trước, khi cô còn chưa sinh con trai thứ 3 - bé Apollo hiện 20 tháng tuổi. Tuy nhiên công việc làm giám khảo The Voice đã giúp cô vượt qua nỗi buồn. Nữ ca sĩ 46 tuổi thổ lộ: "Đã có khoảng thời gian tồi tệ trước khi tôi sinh em bé, chuyện riêng tư không hề suôn sẻ. Khi quay chương trình The Voice năm ngoái, có những ngày tôi đã khóc suốt. Tôi đã rất căng thẳng... Nhưng chương trình này quá tuyệt vời và giờ tôi cảm thấy mình thực sự rất ổn".

Một trong những người bạn giúp Gwen vượt qua chuyện buồn là nam ca sĩ Blake Shelton. Hôn nhân của Blake với ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert cũng sóng gió từ vài năm nay nên hai giám khảo The Voice dễ dàng sẻ chia, đồng cảm. Và điều bất ngờ, "hai trái tim cô đơn" Gwen Stefani và Blake Shelton đã nảy nở tình yêu và vừa công khai hẹn hò.

gwen-stefani-ly-hon-vi-chong-ngoai-tinh-voi-bao-mau-2

Gwen nắm tay Blake Shelton đi chơi tối hôm 5/11.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất