Ê-kíp The Voice Mỹ trêu chọc Blake Shelton và Gwen Stefani

Zing - 11/11/2015, 21:11

Cặp đôi HLV nên cẩn thận trong các chương trình The Voice sắp tới vì họ sẽ tiếp tục là mục tiêu bị “công phá” trên sóng truyền hình trực tiếp tại Mỹ.

Hai giám khảo Blake Shelton và Gwen Stefani đã thừa nhận tình cảm khi tán tỉnh đối phương lộ liễu trên sân khấu The Voice Mỹ hay công khai sánh đôi và nắm tay nhau ngoài đời.

Bạn bè đồng nghiệp rất vui mừng cho họ, đặc biệt là hai cạ cứng của Blake trong chương trình - Adam Levine và Carson Daly. Giám khảo đồng nghiệp và người dẫn chương trình The Voice là những người đã vun vén cho cặp đôi từ đầu, tuy vậy họ cũng không bỏ lỡ cơ hội trêu chọc Blake và Gwen mỗi khi hai người quá mùi mẫn trước máy quay.

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ trước truyền thông, Blake Shelton và Gwen Stefani trở thành tâm điểm chú ý của đồng nghiệp và người hâm mộ.

 

“Carson và Adam đã luôn đùa về việc Gwen và Blake có tình ý, giờ thì nó thành sự thật và họ sẽ càng trêu trọc cặp đôi mới nhiều hơn, kể cả là trên sóng truyền hình The Voice trực tiếp”, tạp chí ET đưa tin.

 

Cặp đôi đã bị paparazzi chụp được ảnh nắm tay tình cảm cùng rời tiệc Halloween của Adam Levine hôm 31/10 vừa qua. Ngay tuần sau, người đại diện của giọng ca Sweet Escape đã xác nhận với báo giới về tin đồn tình cảm giữa Gwen và Blake là có thật.

Chính ca sĩ 46 tuổi gần đây cũng đã chia sẻ với E! News về mối tình chớm nở với nghệ sĩ nhạc đồng quê.

“Blake khá tuyệt đấy, tôi phải thừa nhận”, Gwen không giữ kẽ khi được hỏi về bạn trai tin đồn, “Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều sau khi ly dị. Còn Pharrell Williams thì thật sự là thiên thần giáng thế”.

Cả hai huấn luận viên đều đã trải qua tan vỡ hôn nhân hè này khi Gwen ly dị chồng sau hơn 13 năm chung sống, không lâu sau đó Blake cũng chấm dứt duyên nợ với ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất