Giữa Kbiz, một cặp đôi đâu cần ngôn tình vẫn bền 6 năm: Nữ hoàng Lee Hyori bỏ ngai vàng ở bên anh nhạc sĩ nghèo xấu xí

Kênh 14 - 29/06/2019, 09:29

Chuyện tình bình yên của Lee Hyori và Lee Sang Soon có thể trở thành liều thuốc vỗ về trái tim tổn thương, buồn bã của bao người trong lúc này.

Giữa lúc cả châu Á đang ồn ào, thị phi và náo loạn vì vụ ly hôn của cặp đôi vàng Song Song, người hâm mộ bỗng nhớ đến một cặp đôi showbiz mà chỉ cần nhìn vào hình ảnh đời thường của họ là đã thấy được hạnh phúc bình yên, cái mà người ta vẫn mơ về trong đoạn kết của mỗi câu chuyện cổ tích. 

Ngày mùng 1 tháng 9 năm 2013, "nữ hoàng gợi cảm Kpop" Lee Hyori từ bỏ ngai vàng, lên xe hoa cùng chàng nghệ sĩ nghèo, bị cả thế giới cười chê vì xấu xí Lee Sang Soon. Hai người diện bộ đồ cưới đơn giản, nàng thì váy trắng xẻ cổ sâu, chàng thì vest xanh quần âu. Đây cũng chính là bộ đồ hai vợ chồng hứa với nhau cứ mỗi năm vào đúng một ngày này diện lại, cùng nắm tay thật chặt, cùng nở nụ cười tươi trước căn nhà gỗ yên bình trên đảo Jeju. 6 năm trôi qua, Lee Hyori và Lee Sang Soon vẫn rời xa giới giải trí ồn ã, hưởng thụ cuộc sống vợ chồng cùng đàn thú cưng ở căn nhà gỗ năm nào. Chỉ là hiện giờ họ đã cởi mở hơn, để những vị khách trọ dễ thương cùng đến ở, cùng họ hít thở bầu không khí bình yên.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

"6 năm. 2190 ngày. Và 1 tình yêu"

 

là câu nói gói gọn cuộc sống hôn nhân mà hàng triệu người hằng ao ước của cặp đôi Lee Hyori - Lee Sang Soon.

Còn nhớ khi vừa tuyên bố danh tính người đàn ông cô sẽ lấy làm chồng, Lee Hyori đã khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng. Âu cũng là bởi vì người đàn ông đó không phải là tài tử hạng A, siêu sao Kpop hay đại gia triệu đô, không phải là một gã đàn ông xứng tầm nữ hoàng giải trí xứ kim chi lúc đó theo nhận định của công chúng.

 

Rồi họ trở thành vợ chồng, 6 năm bên nhau trong căn nhà gỗ nhỏ ở Jeju. Lee Hyori bỏ dở cả sự nghiệp rực rỡ, tìm về góc nhỏ bình yên bên chồng. Không hợp đồng quảng cáo, không MV hoành tráng, không album bán chạy, nữ ca sĩ cùng chồng và một cây đàn guitar tạo nên những giai điệu mộc mạc ở một căn phòng nhỏ mà họ tự gọi là studio.

Bữa ăn của nữ đại gia showbiz và chồng cũng vô cùng đơn giản, tất cả đều là những món rau họ tự trồng, cùng nhau xắn tay vào bếp chuẩn bị. Trước đây, chỉ có hai vợ chồng cùng nhau nấu nướng, giờ thì khác rồi, họ có những khách mời đặc biệt thỉnh thoảng đến giúp như Yoona, IU hay Park Bo Gum.

 

Hai vợ chồng "già" (theo cách nói của Lee Hyori) thường ở bên nhau cứ cười khì khì, vui vẻ vì những chuyện vặt vãnh. Lee Hyori cũng tâm sự rằng khi mới kết hôn, hai người thường âu yếm, quấn quýt không rời mỗi khi ở cạnh nhau, nhưng giờ đây, "cặp vợ chồng già" đã không còn sến súa như xưa. Khi thì vợ đi tập yoga, chồng trồng rau, sáng tác, khi thì cả hai vợ chồng cùng đùa nghịch với những chú chó bên bờ cỏ, ven biển... 

Người ta cứ thi nhau lao vào cuộc sống giàu sang, tấp nập, sang chảnh ngoài kia, còn Lee Hyori - Lee Sang Soon thì không. Nhớ lên hình quá thì vợ chồng làm hẳn một show thực tế quay lại chân thật cuộc sống tưởng chừng đơn giản, chẳng có gì nhiều nhưng lại thú vị lạ lùng trong mắt khán giả.

 - Ảnh 5.

 
 - Ảnh 6.
 
 - Ảnh 7.
 
 - Ảnh 8.
 

 

 - Ảnh 10.
 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Nhắm nghiền đôi mắt, cùng nhau hưởng thụ bầu không khí yên bình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất