Gigi Hadid sặc sỡ như "quân bài joker" trong khi chị em nhà Kim diện hở mà vẫn nền nã tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018

Afamily - 05/06/2018, 12:24

Gigi Hadid, Kim Kardashian, Kendall Jenner,... cùng nhiều ngôi sao đã có mặt trên thảm đỏ lễ trao giải CFDA 2018.

 

Council of Fashion Designers of America Awards (CFDA) là giải thưởng thời trang lớn nhất nước Mỹ được tổ chức tại New York. Đây là sự kiện thường niên vinh danh những người có đóng góp quan trọng cho giới thời trang. CFDA thường được ví von như sự kiện Oscar của ngành công nghiệp thời trang.

Như một lẽ đương nhiên, sự kiện thời trang danh giá này quy tụ rất nhiều gương mặt đình đám với những trang phục thảm đỏ vô cùng lộng lẫy. Hãy cùng chiêm ngưỡng xiêm y đáng ngắm của dàn khách mời tiếng tăm tại CFDA Fashion Awards 2018.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 1.

Kim Kardashian phô diễn vòng eo săn chắc cùng vóc dáng đồng hồ cát nóng bỏng với một thiết kế đầm trắng của nhà mốt Rick Owens.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 2.

Trở về sau chuyến đi sang Việt Nam, nàng "báo đen" Naomi Campbell đã ngay lập tức xuất hiện tạo thảm đỏ của CFDA, siêu mẫu nổi bật với một thiết kế đầm tua rua bay bổng đầy ngẫu hứng của Calvin Klein.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 3.

Ấn tượng nhất phải kể đến Gigi Hadid, trong khi các sao khác gợi cảm lộng lẫy thì riêng mình cô nàng chơi trội với bộ catsuit ôm sát họa tiết trừu tượng của nhà mốt Versace.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 4.

Kendall Jenner không chặt chém như mội lần mà mềm mại, gợi cảm với sắc tím oải hương trong một thiết kế tua rua của nhà mốt Alexandre Vauthier.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 5.

Emily Ratajkowski chọn cho mình một thiết kế đầm ren thêu hoa gợi cảm của nhà mốt Brock.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 6.

Siêu mẫu Joan Smalls có phần đơn giản hơn mức bình thường, xuất hiện tại thảm đỏ thời trang danh giá siêu mẫu chọn một thiết kế của Brandon Maxwell với áo crop-top và chân váy maxi nổi bật.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 7.

Diện một thiết kế suit châm bi của nhà mốt Christian Siriano, Kourtney Kardashian gợi cảm với mốt không nội y, chinh chiến thảm đỏ hôm nay.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 8.

Thiên thần Lily Aldridge khoe vóc dáng chuẩn mực trong bộ đầm ren gợi cảm mà thanh lịch.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 9.

Alessandra Ambrosio tỏa sáng trong một thiết kế đầm ánh kim lấp lánh theo hơi hướng retro cổ điển của thập niên 70.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 10.

Diện một bộ đầm ôm sát với thiết kế vạt đan tạo hiệu ứng tôn dáng tọn vóc dáng nóng bỏng của nhà mốt Cushnie et Ochs, Lais Ribeiro chẳng cần phô diễn da thịt vẫn gợi cảm đốt mắt người nhìn.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 11.

Mary-Kate Olsen và Ashley Olsen cá tính đầy bí ấn với set đồ đen.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 12.

Karlie Kloss khoe vẻ đẹp cổ điển trong chiếc đầm trắng xẻ cao quý phái nhà mốt Jason Wu.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 13.

Olivia Culpo xinh đẹp kiều diễm diện đầm hai dây màu vàng tươi. Không khoe da thịt cũng không phô diễn vóc dáng Olivia Culpo ghi điểm trọn vẹn bằng sự tiết chế duyên dáng của mình.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 14.

Martha Hunt ấn tượng với thiết kế đầm cut cup gợi cảm, không chỉ gây chú ý bởi bộ đầm, layout trang điểm của cô cũng tạo sự khác biệt.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 15.

Vóc dáng sieu mẫu của Rosie Huntington-Whiteley được phô diễn một cách tinh tế bằng bộ suit cách điệu đến từ nhà mốt Altuzarra.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 16.

Trong khí đó Irina Shayk lại chọn một thiết kế đầm vàng họa tiết da báo nổi bật của Diane von Furstenberg. Với thảm đỏ CFDA 2018, Irina Shayk điệu đà, bánh bèo hơn hẳn mọi lần.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 17.

Ciara khoe khéo vòng 1 gợi cảm với thiết kế đầm giả vest trễ vai hờ hững.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 18.

Trong khi Jasmine Sanders chơi cả một cây đen nhưng ấn tượng với đôi mắt đánh khói xanh biếc sắc lạnh.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 19.

Kaia Gerber cá tính, phóng khoáng với thiết kế như đồ ngủ mặc nhà của nhà mốt Alexander Wang.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 20.

Chanel Iman dù bầu bí vẫn khoe dáng gợi cảm trong một thiết kế đầm cut xẻ táo bạo của Jonathan Simkhai.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 21.

Đặc biệt nhất là Cleo Wade, thanh lịch với bộ suit hiệu Diane von Furstenberg nhưng chọn mốt không nội y lấp lò vòng 1 mảnh mai. Kết hợp cùng bộ suit đen, cô chọn đôi sneakers adidas có giá chỉ 80$ - 1,7 triệu đồng sải bước trên thảm đỏ thời trang.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 22.

Cate Blanchett cá tính đầy quyền lực chọn một set layer đầy ngẫu hứng vẫn lấp lánh sequin bắt mắt.

Gigi Hadid sặc sỡ như quân bài joker trong khi chị em nhà Kim lại nhẹ nhàng kín đáo tại thảm đỏ thời trang CFDA 2018 - Ảnh 23.

Cựu Tổng biên tập Vouge Anna Wintour

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất