Giả Tịnh Văn và bồ trẻ lần đầu khoe con gái

Zing - 20/10/2015, 20:31

Cặp diễn viên chia sẻ hình ảnh con gái 2 tháng tuổi và hy vọng nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân mới đây, Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải đăng ảnh con gái 2 tháng tuổi. Cô bé được khen có đôi mắt to tròn, mặt bầu bĩnh giống người mẹ nổi tiếng.

Giả Tịnh Văn viết: "Con gái tròn 2 tháng, hy vọng mọi người chúc phúc cho cháu". Tu Kiệt Khải tiếp lời: "Cảm ơn tất cả lời chúc mừng của mọi người".

Ảnh con gái 2 tháng tuổi của Giả Tịnh Văn.

Ảnh con gái thứ hai của Giả Tịnh Văn.

Tháng 10/2014, Giả Tịnh Văn công khai chuyện tình cảm với tài tử kém cô 9 tuổi. Cặp đôi dọn về sống chung vào cuối năm 2014. Tu Kiệt Khải dù còn trẻ nhưng bản lĩnh và yêu thương con gái riêng của Giả Tịnh Văn như con đẻ. Nguồn tin từ Sina cho hay, cặp đôi đã lên kế hoạch đám cưới vào năm nay.

Theo trang này, nữ diễn viên và bạn trai đã đăng ký kết hôn vào đầu tháng 8, chỉ hai tuần trước khi Giả Tịnh Văn sinh nở.

Đây là con đầu lòng của Tu Kiệt Khải và là con thứ hai của người đẹp Ỷ thiên đồ long ký. Nữ diễn viên từng qua một lần đò không giấu được niềm vui sau nhiều biến cố: "Cuộc sống hạnh phúc chỉ là như vậy".

Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải bên con gái riêng của cô.

Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải bên con gái riêng của cô.

Giả Tịnh Văn năm nay 41 tuổi và là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký, Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên… Bạn trai của cô - Tu Kiệt Khải là diễn viên hạng B của showbiz Hoa ngữ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất