Giả Tịnh Văn hạnh phúc khoe ảnh siêu âm của con gái thứ 2

Afamily - 18/06/2015, 08:44

Giả Tịnh Văn sẽ sinh hạ con gái thứ hai vào tháng 9 tới.

Giả Tịnh Văn cùng bạn trai kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải đang ở trong những ngày tháng hạnh phúc nhất khi chuẩn bị chào đón cô con gái sắp ra đời vào tháng 9 này. Khi Giả Tịnh Văn mang bầu ở tháng thứ 6, cô đã tiến hành chụp X-quang 4D hình ảnh thai nhi và chia sẻ với người hâm mộ.

 

Giả Tịnh Văn hạnh phúc khoe hình ảnh siêu âm của con gái 4


Giả Tịnh Văn hạnh phúc khoe hình ảnh siêu âm của con gái 3

Giả Tịnh Văn khoe hình siêu âm 4D của con gái thứ 2.

 

Qua ảnh siêu âm 4D, Giả Tịnh Văn không chỉ biết được giới tính của con, mà còn thấy được các đường nét trên gương mặt của em bé. Cô bé sở hữu khuôn mặt khá giống mẹ, nhưng lại có đôi môi mỏng của cha. 

Mặc dù Giả Tịnh Văn lớn hơn người tình tới 9 tuổi, nhưng khoảng cách tuổi khác không thể ngăn cản tình cảm sâu đậm của cả hai. Tu Kiệt Khải nhiều lần khẳng định tình yêu của mình với Giả Tịnh Văn thông qua báo giới: "Em là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời ban tặng".

 

Giả Tịnh Văn hạnh phúc khoe hình ảnh siêu âm của con gái 1

Gia đình Giả Tịnh Văn hào hứng đón thêm thành viên mới.

 

Giả Tịnh Văn năm nay 41 tuổi. Trước khi đến với Tu Kiệt Khải, nữ diễn viên này đã từng trải qua một cuộc hôn nhân nhiều nước mắt với người chồng đại gia và ly hôn năm 2010. Dù Tu Kiệt Khải chỉ là một diễn viên trẻ, chưa có nhiều tên tuổi nhưng cặp đôi thực sự hạnh phúc.

(Nguồn: Sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất