Giả Tịnh Văn sinh con gái ở tuổi 40

Go News - 19/08/2015, 21:18

Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đã sinh con gái thứ hai vào thứ 6 tuần trước.

Sau Từ Nhược Tuyên, Giả Tịnh Văn là người đẹp Hoa ngữ tiếp theo sinh em bé trong tháng này. Nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã hạ sinh con gái thứ hai vào thứ 6 tuần trước. Em bé có tên ở nhà là Bu Bu, nặng 2,7kg. Theo tiết lộ, Bu Bu có đôi mắt và sống mũi giống mẹ, khuôn miệng và chiếc cằm giống cha. Được biết, trước khi sinh em bé, Giả Tịnh Văn và người tình kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải đã đăng ký kết hôn.

Giả Tịnh Văn sinh con gái với người tình kém 9 tuổi

Giả Tịnh Văn dịu dàng ôm con gái mới sinh trong lòng.

Giả Tịnh Văn sinh con gái với người tình kém 9 tuổi

Nam diễn viên Tu Kiệt Khải luôn ở bên vợ trong lúc cô lâm bồn.

Trên trang cá nhân, Giả Tịnh Văn xúc động viết về con gái mới chào đời và ông xã: "Con đến với thế giới này sớm hơn 1 tuần! Cảm ơn con đã xuất hiện, khiến gia đình ta ngập tràn trong niềm vui có con... Tu tiên sinh, cảm ơn anh đã luôn ở bên em lúc em đau đớn và cần người bầu bạn nhất. Anh đã vất vả rồi. Cuộc sống sau này của chúng ta mới chỉ bắt đầu. Anh đã sẵn sàng chưa?"

Giả Tịnh Văn sinh con gái với người tình kém 9 tuổi

Hình ảnh con gái thứ hai của Giả Tịnh Văn.

Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải công khai hẹn hò từ cuối năm 2014. Dù tuổi tác chênh lệch và Giả Tịnh Văn đã có một con gái 10 tuổi với chồng cũ nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn tiến triển hết sức tốt đẹp. Đặc biệt khi nữ diễn viên 40 tuổi mang bầu, mối quan hệ của cô và người tình trẻ càng thêm bền vững.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất