Gia đình Kim Hyun Joong phủ nhận chuyện từ chối xét nghiệm ADN

Afamily - 12/09/2015, 14:40

Bố Kim Hyun Joong chia sẻ gia đình ông không hay biết thông tin cô Choi đã sinh con vì thế không có chuyện họ từ chối xét nghiệm ADN.

Hôm qua (12/9), tin tức bạn gái cũ của Kim Hyun Joong sinh con đã được báo chí đăng tải. Theo đó, cô Choi đã lâm bồn vào đầu tháng 9 vừa qua. Luật sư của cô Choi cho hay vì đã mất liên lạc với nam diễn viên Vườn sao băng từ tháng 5 nên họ không rõ anh đã biết về chuyện này hay chưa.

Gia đình Kim Hyun Joong không biết em bé đã chào đời 1

 

Ngay sau khi biết tin thông trên qua báo chí, bố của Kim Hyun Joong đã nhận lời phỏng vấn. Ông cho biết: "Chúng tôi không biết gì về việc đứa bé đã chào đời, không biết con trai hay con gái và cũng không được liên lạc gì. Những thông tin chúng tôi biết đều qua báo chí. Trước đó, có thông tin ngày dự sinh của cô Choi là 12/9 nhưng giờ lại có tin cô ấy đã sinh. Cô Choi không nói gì thì tại sao có thể kiện chúng tôi từ chối làm xét nghiệm ADN?"

Gia đình Kim Hyun Joong không biết em bé đã chào đời 2

Bố Kim Hyun Joong cho hay ông không hề được cô Choi thông báo về việc sinh con.

Bố của mỹ nam Vườn sao băng cũng khẳng định sau khi làm xét nghiệm nếu kết quả trùng khớp, gia đình ông sẽ chịu trách nhiệm về đứa bé. Về những vụ kiện pháp lý, bố Kim Hyun Joong chia sẻ họ nhất định sẽ tiếp tục đi tới cùng chứ không lùi bước. Ông cũng bày tỏ nếu con của cô Choi được sinh ra trong hoàn cảnh khác thì sẽ tốt hơn, và hi vọng em bé sẽ không bị tổn thương bởi những chuyện này.

Về phần Kim Hyun Joong, hiện anh vẫn đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên Vườn sao băng mới đây đã hủy bỏ kỳ nghỉ phép trong tháng 9 để tập trung chuẩn bị lời tự biện hộ cho phiên tòa sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất