Kim Hyun Joong vướng nghi vấn "đút lót" bạn gái cũ

Afamily - 11/08/2015, 19:23

Sau khi gửi đơn kiện phía Kim Hyun Joong tội phỉ báng, bạn gái cũ của anh bất ngờ rút đơn kiện.

Cuộc "đối đầu" ở toà án của Kim Hyun Joong và bạn gái cũ đang hồi căng thẳng, thì mới đây, cô Choi lại quyết định rút đơn kiện mỹ nam Vườn Sao Băng tội phỉ báng. Thật bất ngờ khi cô Choi lại giúp bạn trai cũ thoát khỏi vòng lao lý, đặc biệt là sau khi bị họ "tố" tống tiền. Vì thế, dư luận đã nghi ngờ động cơ của cô, bởi những ai theo dõi vụ kiện ngay từ đầu đều biết rõ: Mỗi lần rút đơn kiện, cô Choi lại nhận được một khoản "bồi dưỡng phí" không nhỏ từ Kim Hyun Joong
 
Đại diện pháp lý của cô Choi đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này: "Bạn gái cũ Kim Hyun Joong sẽ rút đơn kiện anh và luật sư Lee Jae Man tội phỉ báng, chúng tôi cũng sẽ không vướng vào bất kì vụ kiện không cần thiết.
 
Kim Hyun Joong
Bạn gái cũ Kim Hyun Joong bất ngờ rút đơn kiện
 
Khi vụ kiện bắt đầu, phía Kim Hyun Joong đã khẳng định 3 điều: Cô Choi không mang thai, không bị đánh đập và chưa từng sảy thai. Ông Lee Jae Man đã đưa ra ý kiến chủ quan tấn công thân chủ tôi bằng những lời lẽ nặng nề như "tống tiền", "đe doạ", "giả mạo". Chúng tôi đã cung cấp bằng chứng cần thiết để phản bác lại lập luận của phía Kim Hyun Joong, đồng thời kiện họ tội danh phỉ báng, bôi nhọ danh dự. Tuy nhiên, nếu làm vậy thì đây giống như là một trận đấu giữa các luật sư hơn là của hai thân chủ. 
 
Chúng tôi quyết định sẽ chỉ tập trung vào vụ kiện của cô Choi và Kim Hyun Joong. Việc thưa kiện luật sư và điều tra luật sư Lee Jae Man không phải là mối bận tâm chính của thân chủ tôi, vì thế chúng tôi sẽ rút đơn kiện. Từ nay về sau, cô Choi không hy vọng tham gia bất kì cuộc "đối đầu" nào nữa. Tuy nhiên, nếu phía Kim Hyun Joong đưa ra phát biểu sai sự thật, chúng tôi sẽ lập tức lên tiếng.
 
Hiện tại, lời khai của thân chủ tôi và của Kim Hyun Joong đang trái ngược nhau. Chúng tôi tin tưởng vào quyết định của toà án. Hy vọng sự thật sẽ sớm được phơi bày.
 
Sau cùng, chúng tôi yêu cầu phía Kim Hyun Joong ngừng thực hiện những cuộc phỏng vấn không cần thiết với truyền thông. Chúc mọi người nhiều sức khoẻ". 
 
Kim Hyun Joong
Trước đó, cô Choi từng rút đơn kiện Kim Hyun Joong tội bạo hành sau khi nhận "bồi thường phí" không nhỏ
 
Trước đó, bạn gái cũ Kim Hyun Joong đã nghi ngờ anh và luật sư thông đồng nhau để bôi nhọ danh dự cô. Ngay khi cô gửi đơn khởi kiện "cả đôi", luật sư Lee Jae Man đã lên tiếng tố cô Choi gián tiếp tống tiền họ qua một công ty truyền thông "A".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất