Mẹ Kim Hyun Joong từng có ý định tự tử

Zing - 02/08/2015, 09:42

Cha mẹ nam diễn viên "Vườn sao băng" đã không ra ngoài kể từ tháng 4.

Xuất hiện trong chương trình Entertainment Relay, cha Kim Hyun Joong đã chia sẻ về những lùm xùm quanh người con nổi tiếng.

"Đây là lần đầu tiên tôi nói đến những chuyện này. Vì scandal hành hung rồi sau đó là ồn ào bầu bí, chúng tôi đã không thể ngẩng mặt lên. Chúng tôi đã không ra ngoài kể từ tháng 4 và chỉ sống với một ngọn nến được thắp sáng trong căn nhà. 

Có lẽ vì sống trong cảnh như thế, mẹ thằng bé đã trở nên u uất. Bà ấy nói với tôi: "Nếu Hyun Joong mà tự tử, tôi sẽ không thể sống được. Tôi không thể nhìn con mình tự tử ngay trước mặt mình". Rồi bà ấy đã viết một bức thư giống như di chúc vậy. Bà ấy viết: "Con như vậy vì mẹ đã không quan tâm đúng mực tới con. Tất cả là lỗi của mẹ. Mẹ sẽ rời bỏ thế giới này để con được sống hạnh phúc".

Tôi đã rất tức giận nên xé bỏ bức thư đó. Tôi nghĩ, nếu vợ con tôi chết, làm sao tôi có thể sống nổi? Tôi đã thuyết phục bà ấy thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Tôi cảm thấy may mắn rằng tất cả chúng tôi vẫn sống chứ không phải kết thúc bằng những đám tang dù rằng chúng tôi cũng đang phải đối mặt với nguy cơ này" - cha Kim Hyun Joong bộc bạch.

Cha mẹ Kim Hyun Joong phải sống khổ sở vì scandal của con.

Những rắc rối của Kim Hyun Joong và Choi bắt đầu từ tháng 8/2014. Ban đầu, Kim Hyun Joong chỉ bị bạn gái tố bạo hành. Nhưng sau đó, câu chuyện thêm phần phức tạp với hé lộ gây sốc của Choi rằng cô từng sảy thai vì bị nam diễn viên 29 tuổi đánh. Đầu tháng 7, Kim Hyun Joong cũng đã chính thức khởi kiện bạn gái cũ phá vỡ cam kết giữa hai người và làm anh mất danh dự. 

Scandal đã làm ngưng trệ toàn bộ hoạt động của chàng tài tử xứ Hàn. Giữa tháng 5, Kim Hyun Joong nhập ngũ, bắt đầu 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Với cái thai hiện tại, nam diễn viên 29 tuổi yêu cầu được xét nghiệm ADN khi đứa bé ra đời và tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm nếu đó thực sự là con anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất