Gia đình cháu bé tử vong trên xe đưa đón trường Gateway đề nghị bà Nguyễn Bích Quy có mặt ở buổi thực nghiệm hiện trường tiếp theo

Kênh 14 - 13/09/2019, 05:43

Phía gia đình cháu bé tử vong cho rằng, buổi thực nghiệm hiện trường lần 3 này cần có sự góp mặt của bà Quy, người phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway để làm rõ vụ án.

Sáng 13/9, công an quận Cầu Giấy và Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đã tiến hành buổi thực nghiệm hiện trường vụ cháu bé tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Gateway. 

Ngoài ra, trong buổi thực nghiệm này còn có sự góp mặt của tài xế Doãn Quý Phiến, anh Sơn (bố cháu L.). 

 - Ảnh 1.

Chiếc ô tô đưa đón học sinh trong buổi thực nghiệm hiện trường sáng 13/9

Nội trong sáng nay sẽ tiến hành thực nghiệm cung đường từ cổng trường Gateway đến kí túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền để đo cung đường này hết bao nhiêu thời gian, tuyến đi như thế nào. Khoảng 15h chiều nay, tại bãi đỗ xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ tiếp tục diễn ra buổi thực nghiệm khi tài xế Doãn Quý Phiến lấy xe từ đây và đi đến cổng trường Gateway. 

Trao đổi với PV, Luật sư Nguyễn Gia Trưởng (luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình cháu bé) cho biết, hiện phía gia đình cháu bé và các luật sư đề nghị buổi thực nghiệm tiếp theo cần sự có mặt của bà Nguyễn Bích Quy. Bởi vì bà Quy là người ngồi trên chiếc xe 16 chỗ và đón, trả nam sinh Lê Hoàng L. vào sáng 6/8. 

 - Ảnh 2.

Anh Sơn - bố cháu bé N.H.L cũng có mặt tại buổi thực nghiệm hiện trường

"Bà Quy và ông Phiến là 2 người liên quan trong việc xe dừng đỗ ở vị trí nào, bao nhiêu lâu, xuất phát thời điểm như thế nào vì thế nên có bà Quy tham gia trong buổi thực nghiệm tiếp thì sẽ chính xác hơn..." , luật sư Trưởng nói. 

 - Ảnh 3.

Tài xế Doãn Qúy Phiến

Nói về vấn đề này, ông Đinh Minh Tảo - Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân Cầu Giấy cho hay, trong buổi thực nghiệm sáng nay, bà Nguyễn Bích Quy chưa được dẫn giải đến hiện trường. Trong quá trình thực nghiệm, nếu thấy cần thiết cơ quan chức năng sẽ đưa nữ bị can đến.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất