Fans hoang mang trước tin đồn Isaac tách nhóm 365

Yan - 18/06/2015, 14:47

Khi Isaac bắt đầu có nhiều hoạt động solo và ít xuất hiện cùng 365 như trước, cộn đồng fans 365 đã bắt đầu nhốn nháo.

Mối lo Isaac rời nhóm 365 không phải chỉ xuất hiện mới đây mà khi anh chàng có quyết định tham gia The Remix từ trước. Không khó để nhận thấy Hòa âm ánh sáng là nơi giúp Isaac tỏa sáng và khẳng định khả năng solo của mình. Bên cạnh việc vui mừng, hãnh diện cho sự thành công của thần tượng thì các Stellars cũng mang tâm trạng lo lắng khi sau chương trình này, Isaac liên tục nhận về nhiều lịch diễn cá nhân.

Hình ảnh mấp mé cho dự án chung của Isaac với Hoàng TouliverLong Halo.

 

fanpage của 365 bắt đầu xuất hiện lịch diễn riêng của Isaac.

Trả lời về nghi vấn này trong thời gian đó, đại diện công ty quản lí Isaac cho biết đây là cách để giúp quảng bá hình ảnh 365 rộng rãi hơn và hoàn toàn không có chuyện Isaac tách nhóm thế nhưng những ngày gần đây, khi tần suất xuất hiện cùng nhau giữa Isaac và 3 thành viên còn lại ngày càng ít đi thì tin đồn lại bắt đầu dậy sóng trở lại. Đặc biệt nhất là khi Isaac đăng tải hình ảnh chụp cùng DJ Hoàng TouliverOnly C thì tin đồn dường như được khẳng định nhiều hơn về độ chính xác.

 

 

 

Những status ôn lại kỷ niệm của nhóm trên fanpage.

 

 

 

 

Những status mập mờ của từng thành viên.

Thêm vào đó, trên fanpage chung của nhóm những ngày qua, các thành viên lần lượt đăng tải nhiều hình ảnh và status mấp mé cho sự ra đi của Isaac. Điều này đã khiến cho cộng đồng fans 365daband ngày càng hoang mang. Tuy nhiên, phía công ty đại diện của nhóm lại từ chối trả lời nghi vấn này và hứa sẽ cho lời giải đáp chính thức với tất cả mọi người vào thời gian gần nhất.

 

 

 

 

 

Những lần biểu diễn vắng bóng Isaac bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Thành lập vào năm 2010, 365 là nhóm nhạc đầu tiên được đào tạo theo quy chuẩn bài bản bởi "bà bầu" Ngô Thanh Vân và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả trẻ của vpop. Thời điểm thị trường bão hòa về âm nhạc và đang tìm kiếm 1 nhóm nhạc chất lượng thì sự xuất hiện của 365 gần như là trung tâm của sự quan sát thời gian đó cho đến tận hôm nay. Sau 5 năm hoạt động, nhóm đã sở hữu một lượng fans đông đảo khắp nơi và gần như giữ được vị trí "độc tôn" trên thị trường nhạc Việt. Chính vì thế, khi tin đồn anh chàng trưởng nhóm Isaac bất ngờ được râm ran đã khiến cho hàng ngàn fans của nhóm không khỏi lo lắng thậm chí hoang mang, tranh cãi quyết liệt.

 

 

 

  Những bình luận lo lắng của người hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất