Bí quyết giúp chàng Song Tử Isaac ghi điểm tuyệt đối

Yan - 13/06/2015, 20:30

Nam ca sĩ không chỉ “lôi kéo” người khác bởi vẻ ngoài phong độ, mà còn “tóm lấy” trái tim người khác bằng cả tâm hồn và tính cách.

Chàng trai Song Tử là một đối tượng tuyệt vời và hấp dẫn. Họ không kém phần dí dỏm, hài hước và vui tính. Không chỉ thế, chàng trai Song Tử vô cùng thông minh, sáng tạo và thích phiêu lưu. Isaac chính là anh chàng Song Tử tuyệt vời, đầy sức lôi cuốn khiến không ít đối tượng đem lòng yêu mến. Cùng xem qua một số bí mật trong mối quan hệ “cung hoàng đạo” với chàng trai này nhé!

Song Tử - Thiên Bình: Cặp đôi “hợp rơ” nhất

Song Tử và Thiên Bình là cặp cung có mối quan hệ tốt đẹp trong tình bạn. Đặc biệt khi phát triển trong mảng nghệ thuật sáng tác và giao tiếp trong xã hội, Song Tử và Thiên Bình luôn tỏ ra cuốn hút và có tài trong việc phối hợp nhịp nhàng với nhau. Sự hợp tác của cả hai có thể đạt đến mức độ khăng khít, qua đó càng làm tăng cường mối quan hệ tình bạn giữa hai người với độ ăn khớp rất cao. Isaac và Đông Nhi là cặp đôi bạn thân cùng sinh năm 1988 luôn xuất hiện cạnh nhau "như hình với bóng".

Trong cuộc thi The Remix, cả hai có cơ hội tranh tài cao thấp với nhau, nhưng với những hình ảnh siêu nhắng nhít của Isaac trêu ghẹo Đông Nhi trong hậu trường cho thấy, hai người không tỏ ra là đối thủ mà vẫn hồn nhiên vô tư đùa giỡn như bạn bè thân thiết. Sau khi cùng tham gia cuộc thi The Remix, mới đây nhất, Isaac đã không ngần ngại nhận lời mời cùng kết hợp với Đông Nhi trong hit mới mang tên Vì ai vì anh, đây là MV mà cả hai đã bỏ ra khá nhiều công sức và thời gian cùng làm việc.

Isaac trêu ghẹo Đông Nhi trong hậu trường The Remix.

Cảnh quay trong MV mới cùng với Đông Nhi.

Song Tử - Kim Ngưu: Lôi cuốn và dung hoà

Kim Ngưu có thể giúp Song Tử sống cảm xúc hơn và có cái nhìn sâu sắc với cuộc sống xung quanh trong khi đó Song Tử sẽ khiến Kim Ngưu luôn vui vẻ và hào hứng đón nhận cuộc sống đầy năng lượng. Khi hợp tác với nhau, Song Tử và Kim Ngưu có thể kết hợp thành công nếu họ chịu nhường nhịn, hiểu và biết phát huy những thế mạnh của nhau. Vì thế, mối quan hệ của họ có thể tồn tại được lâu bền.

Nhờ cuộc thi The Remix, Isaac có dịp làm việc chung với Tóc Tiên. Anh chàng thẳng thắn chia sẻ Tóc Tiên là cô gái lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời, làm người bên cạnh tràn đầy sức sống. Isaac luôn cảm thấy thoải mái khi đi cùng Tóc Tiên. Anh cũng cho biết hai người rất hợp với nhau nhưng hiện tại Isaac và Tóc Tiên đang là bạn bè thân thiết. Cả hai còn là những đồng nghiệp luôn sát cánh và giành cho nhau những lời khen ngợi không ngớt lời. 

Hình ảnh đẹp đôi Isaac cùng Tóc Tiên.

Hình ảnh Isaac chụp hình nhắng nhít cùng với Tóc Tiên.

Song Tử - Sư Tử: Một tình cảm anh em “hoàn hảo”

Song Tử là một người rất có tài trong giao tiếp và làm hài lòng người khác nhưng ngược lại Sư Tử lại là một người thích được quan tâm, chú ý đến. Và khi ở gần nhau, họ thường xuyên có chung suy nghĩ, quan điểm và nếu giữa hai người có những bất đồng, họ đều có thể nhượng bộ đối phương một bước vì thế họ hợp nhất trong mối quan hệ anh em tốt, bạn bè thân thiết.

Trong suốt những năm ở dưới mái nhà chung, các thành viên của 365 luôn khiến các fan ngưỡng mộ tình cảm anh em của họ, trong đó đáng nhớ nhất là quan hệ giữa Isaac và Jun. Isaac và Jun gắn bó với nhau từ khi thành lập nhóm nhạc 365. Tình cảm mà Isaac dành cho thành viên nhóm Jun được thể hiện bằng nhiều hình thức đáng yêu khác nhau qua lời nói, cử chỉ, hành động… đã khiến mọi người “đứng ngồi không yên”.

Đáng nhớ nhất khi Isaac gửi lời chúc mừng sinh nhật từng gây nhiều “scandal” cho mối quan hệ giữa hai người cùng với loạt ảnh chụp hai anh em vô cùng thân thiết. Có thể nói mặc dù đôi khi xảy ra “scandal” giữa hai cung này nhưng chính tình cảm gắn kết lâu nay thì không có gì có thể khiến họ phải “bối rối”.

Isaac và Jun luôn xuất hiện "như hình với bóng" khiến fans ghen tỵ.

Song Tử - Song Ngư: Bạn bè chân thành là trên hết

Song Tử với Song Ngư cũng rất hợp với nhau. Tuy rằng Song Tử là những người năng động, tự tin và hòa đồng còn Song Ngư sống thiên về tình cảm nhiều hơn và ưa thích sự yên bình. Tuy trong tính cách không giống nhau nhưng hai cung này được đánh giá có khả năng sánh vai lâu bền hơn hết.

Từ lúc làm việc chung với nhau, Isaac Song Tử và Ngô Thanh Vân Song Ngư đã khiến cho các fans hâm mộ phải nhiều lần ghen tỵ. Hai thầy trò thường xuyên đi cùng nhau trong những lần tổng duyệt show diễn và du lịch ngoài nước, mới đây nhất là chuyến du lịch Thái Lan đáng nhớ của cả nhóm.

Cả thầy và trò đều “sảng khoái” khi được thư giãn tuyệt vời nhất trước khi trở lại cuộc thi The Remix của Isaac. Trước liveshow 3 của chương trình The Remix, do bị chấn thương ở chân, Ngô Thanh Vân không ngại cực nhọc vẫn tận tình chăm sóc, quan tâm hết mực đến Isaac. Qua đó, mối quan hệ thầy trò của Isaac và Ngô Thanh Vân thật khó mà tránh khỏi sự ghen tỵ của các fans hâm mộ.

Vân Ngô chăm sóc chu đáo cho "điển trai" Isaac.

Isaac cùng Vân Ngô du lịch trước giờ thi The Remix. 

Trải qua những năm gắn bó với nghề với ngôi nhà chung 365, Isaac dường như bị vây kín bởi vì lịch làm việc dày đặc, do đó ít khi chàng trai Song Tử có thể mừng sinh nhật với gia đình. Nhưng có thể nói rằng chưa năm nào mà sinh nhật Isaac lại trải qua trong buồn tẻ vì anh có fans hâm mộ lúc nào cũng làm cho Isaac rất hạnh phúc trong ngày đặc biệt này.

Sinh nhật năm nay của Isaac cũng không ngoại lệ nhưng năm nay anh không khỏi bất ngờ và xúc động bởi tình cảm của các fans dành cho mình. Dù chưa tới ngày sinh nhật, nhưng nhân dịp Isaac biểu diễn tại Hà Nội (30/5), các fans Thủ Đô ngoài việc đến cổ vũ mà còn bí mật chuẩn bị bánh kem, trang trí mọi thứ để chúc mừng sinh nhật sớm cho nam ca sĩ Yêu không nghỉ phép.


Fans Hà Thành mừng sinh nhật sớm cho Isaac (đêm 30/05).

Đến với tuổi mới và thành công mới hơn, năm nay Isaac nhận được một món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết. Sau thành công tại cuộc thi The Remix với tính cách nổi bật và hoà đồng, Isaac đã thu hút thêm rất nhiều người yêu mến giọng hát và con người anh, đồng thời Isaac cũng nhận được nhiều lời mời đi diễn một mình.

Gần đây nhất, tối 10/6, Isaac một mình đến sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM lên đường đi lưu diễn vòng quanh nước Úc. Các nghệ sĩ tham gia chung với Isaac có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và giám khảo The Remix là DJ Hoàng Anh. Nhưng trong chuyến lưu diễn lần này, Isaac không đi cùng đồng đội và đây là lần đầu tiên anh đi diễn chỉ một mình nhưng hứa hẹn sẽ mang về nhiều thành công hơn.


Isaac buồn bã khi đi diễn một mình trên đất người xa lạ.

Đối với cung Song Tử nói chung, họ không thích ở một mình bởi họ nghĩ như thế thật buồn tẻ, cô đơn và vô vị. Nếu có được sự động viên, quan tâm, kề cạnh từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì họ sẽ có thêm động lực để sống và làm việc hết sức mình. Còn với Isaac nói riêng, lần đi điễn này có cảm giác xa lạ mà đó giờ anh không quen, có lẽ Isaac luôn cần những người đồng đội, bạn bè thân quen của mình.

Isaac đi lưu diễn một mình trên đất nước Úc.

Tham gia cùng Isaac có Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và DJ Hoàng Anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất