Tiếp tục ra mắt MV solo, Isaac sẽ rời 365?

2 sao - 18/06/2015, 09:04

Liên tục cho ra mắt MV riêng và những hoạt động solo, fan của 365 đang tỏ ra lo ngại trước thông tin Isaac sẽ rời nhóm.

Nhân ngày gia đình Việt Nam sắp tới, Isaac đã quyết định thực hiện MV Nhà là nơi cùng gia đình mình.

Ba là một nhiếp ảnh gia, mẹ là chủ tiệm tóc, từ nhỏ, cả gia đình Isaac đã có cùng đam mê nghệ thuật. Isaac kể rằng: “Mẹ rất mê hát nên sắm hẳn một dàn karaoke. Thế là cả tuổi của thơ của tôi gắn liền với âm nhạc, thuộc nằm lòng những bài hát quê hương như Cây cầu dừa, Hoa mười giờ, Sao chưa thấy hồi âm… Còn ba là nhiếp ảnh gia, đồng thời là một người rất thích chăm sóc cây kiểng. Mỗi ngày, tôi đều ra phụ ba tưới cây, bắt sâu, chăm sóc cho khu vườn nhỏ…”.

 Cuộc sống của xứ “gạo trắng nước trong” rất hiền hoà như chính con người Cần Thơ chất phác, giản dị nên mỗi lần về với gia đình, Isaac lại cảm thấy rất đỗi bình yên. Đó chính là khu vườn yên tĩnh, nhưng chiếc gối êm để Isaac có thể ngả lưng, những khi “mỏi gối chồn chân” trên đường đời.

Từng có lúc từ bỏ ước mơ ca sĩ để trở thành một bác  sĩ thú y nhưng cũng chính gia đình gồm ba mẹ, chị gái và em gái luôn ủng hộ Isaac dám thử, dám thay đổi để chạm đến ngõ thành công trên con đường nghệ thuật. Hiện nay, chị gái và mẹ đã sang Mỹ định cư, sắp tới là ba và em gái cũng sẽ sang.

Isaac chia sẻ: “Sống không gần nhau, lại bận rộn với việc đi diễn nhưng Isaac luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho những người thân bằng tin nhắn, điện thoại… Isaac tin có một ngày không xa, Isaac sẽ sớm đoàn tụ với đầy đủ thành viên của mình”.

Không chỉ riêng MV này, trong thời gian sắp tới Isaac cũng sẽ có một dự án mới kết hợp cùng Touliver và Only C, anh cũng đã khoe với các fans trên Instagram của mình. Isaac cũng đã nhận lời lưu diễn nước ngoài với tư cách là một ca sĩ độc lập, điều này càng khiến cho các fan nghi ngại về sự tan rã của 365.

Hình ảnh mới nhất của Isaac trong chuyến lưu diễn Australia
 

Trên trang Facebook của 365, 2 thành viên S.T và Jun đều chia sẻ những lời tâm sự mập mờ về vấn đề này: "Quay về, quay về, nơi mình bắt đầu..." và "Thôi thì cứ bước đi.. có gì phải suy nghĩ! ... đời là những chia ly... bớt sân si chăm chỉ, bớt đôi khi ích kỳ... rồi mai cũng 'vọng hy'!

Sau khi kết thúc The Remix, trưởng nhóm Isaac được chú ý nhiều hơn và có nhiều dự án solo hơn, điều này cũng khiến các fan của 365 vô cùng hoang mang, lo sợ. Sau 5 năm thành lập, khi đã có những thành tích nhất định và trở thành nhóm nhạc nam được yêu thích nhất trong thời điểm này thì lời chia tay sẽ khiến vô số người tiếc nuối.

Khánh Hoàng

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất