Fan tức giận khi Zayn chê âm nhạc của 1D, tiết lộ lý do rời nhóm thật sự

Kênh 14 - 30/07/2015, 17:09

Zayn vừa thông báo tin vui rằng cuối cùng anh cũng có cơ hội được làm ra những sản phẩm "âm nhạc thực sự".

Hồi tháng 3 năm nay, Zayn Malik đã bất ngờ tuyên bố rời One Direction vì lý do muốn sống một cuộc sống bình thường, không muốn chịu những áp lực từ sự nổi tiếng. Fan dù buồn lòng nhưng vẫn thông cảm cho quyết định dễ hiểu của Zayn. Chính vì vậy mà nhiều người đã cảm thấy rất khó hiểu khi cựu thành viên One Direction thông báo về sự nghiệp solo chẳng bao lâu sau khi ra khỏi nhóm. Vào thứ Tư 29/7 (giờ địa phương), Zayn chính thức ký hợp đồng với hãng đĩa RCA Records và có một dòng tweet khiến nhiều fan One Direction bức xúc: "Tôi đoán là tôi chưa bao giờ giải thích vì sao tôi ra đi, chính là vì giây phút này đây, được trao cho cơ hội để thể hiện con người đích thực của mình! #realmusic @RCA !! ... #REALME".
 

150730musicZAYN2-9c67a

 

Dòng hashtag #realmusic của Zayn khiến nhiều fan One Direction bức xúc, cho rằng anh chàng "ăn cháo đá bát" và sống dối trá suốt 5 năm hoạt động trong nhóm
 
Hashtag #realmusic (tạm dịch: #âmnhạcthựcsự) mà Zayn sử dụng trong dòng tweet mới nhất là nguyên nhân khiến các fan tức giận. Trên các trang MXH, fan đang chia làm hai phe, một bên ủng hộ và một bên phản đối. Trong khi nhiều fan cũng hào hứng không kém về sản phẩm âm nhạc solo của Zayn, không ít fan buồn bực vì cho rằng Zayn đang gián tiếp phủ nhận những năm tháng hoạt động trong One Direction, chê bai chính thứ âm nhạc đã giúp anh có được tên tuổi là "giả": "Khi ở trong nhóm nhạc cháy vé ở mọi sân vận động trên toàn thế giới thì anh không biểu diễn #âmnhạcthựcsự  à", "Anh ta nói đây mới là con người anh ta nhưng nếu không nhờ 1D thì sẽ chẳng có Zayn vậy nên đừng quên nơi mình từng thuộc về @zaynmalik", v.v... Nhiều bức ảnh chế cũng đã được các fan đăng tải để giễu cợt lý do rời nhóm vì muốn sống cuộc sống bình thường mà Zayn đưa ra hồi tháng 3.
 
(Nguồn tham khảo: DailyMail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất